ไม่ทราบว่าความคิดนี้ ท่านได้แต่ใดมา กับโครงการที่มีชื่อว่า GuyFi จัดขึ้นโดย Hot Octopuss แบรนด์ของเล่นทางเพศ รายหนึ่งในนิวยอร์ก ที่อยู่ๆก็มาเปลี่ยนตู้โทรศัพท์ ให้เป็นซุ้มๆ พร้อมใส่คอมพิวเตอร์แบบพกพา และ เก้าอี้ เข้าไปในตู้ พร้อมมีผ้าม่านปิดคลุมไว้อย่างดี และให้บรรดาหนุ่มๆที่เครียดจากการทำงานมาใช้บริการ แวะ สำเร็จความใคร่ กันได้ฟรีๆเลย

หลังจากที่ทาง LinkNYC พึ่งทยอยเปลี่ยนตู้โทรศัพท์ ให้เป็นเสาป้ายโฆษณา เพื่อกระจายสัญญาณWi-Fi ให้ผู้คนได้ใช้กัน ทาง Hot Octopuss อาจจะปิ้งไอเดียนี้ขึ้นมาพร้อมกันด้วยทันทีเลย เพราะอาจจะเล็งเห็นว่า ตู้โทรศัพท์ นั้นน่าจะทำประโยชน์ได้มากกว่านี้  (ก็คิดไปได้โน๊ะ!)

01_17031322_113576_2644649a

โดยข่าวอย่างเป็นทางการของ Hot Octopuss อ้างข้อมูลจากนิตยสาร Time Out ว่า 39% ของบรรดาแรงงานในนครนิวยอร์กนั้น มักจะนิยมสำเร็จความใคร่ในที่ทำงานเพื่อบรรเทาความเครียด และบรรดาหนุ่มๆ บนเกาะแมนฮัตตันนั้นก็สมควรที่จะได้สิ่งๆนี้ไป เพื่อสนองให้ร่างกายของพวกเขานั้นบรรเทาความเครียดลงได้บ้าง

guy-fi-540x360

เจ้าตู้ GuyFi นี้จะตั้งอยู่ที่ถนน 8th Street และ 5th Avenue ในนครนิวยอร์ก ถ้าอยากผ่อนคลาย อยากลองสัมผัสประสบการณ์สุดแปลกนี้ ก็เชิญกันเลยนะจ๊ะ อ้อ! ลืมบอก ควรพกกระดาษทิชชูติดตัวไปเผื่อด้วย ก็จะดีมากเลยนะฮ้า!

แต่ถ้ามองอีกมุมนึง ก็ถือว่าเป็นอีกช่องทางนึง ที่จะมาช่วยลด คดีทางเพศ ให้ลดลงได้อย่างดีเลยนะเนี่ย! แต่ก็นะ ใครจะใช้บริการก็ต้องรอต่อคิวกันโน๊ะ! อย่าไปแย่งกันหละ อิอิ

ที่มา : hotoctopuss