หลังประกาศตัวอย่างแรกของซีซัน 2 และรายละเอียดการขยายจักรวาล ‘The Witcher’ ของ Netflix แฟนนักล่าอสูรก็ได้เฮกันต่อเนื่อง เพราะล่าสุดหน้าเว็บไซต์ Walmart ได้เปิดพรีออเดอร์ Pop ตัวแรกจาก ‘The Witcher’ ฉบับซีรีส์แล้วในราคา 24.88 เหรียญ หรือประมาณ 840 บาท อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศรายละเอียดของ Pop ตัวนี้อย่างเป็นทางการจาก Funko Pop แต่อย่างใด

ความจริง Funko Pop น่ารัก ๆ จากเกม ‘The Witcher’ นั้นผลิตออกมาให้สะสมกันนานแล้ว แต่เวอร์ชัน Netflix กลับยังไม่มีสินค้าซีรีส์นี้ออกมาให้แฟนนักล่าอสูรแห่งริเวียได้สะสมกันบ้าง แต่แล้วหน้าเว็บไซต์ของห้างดังอย่าง Walmart ได้เปิดพรีออเดอร์ Pop เกรอลท์แห่งริเวียที่กำลังขี่เจ้าโรชม้าคู่ใจของเขา ที่ออกแบบมาในสไตล์ ‘The Witcher’ เวอร์ชัน Netflix และแม้จะยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่เราก็คาดเดาไว้ก่อนได้ว่าทาง Funko Pop อาจจะปล่อยภาพของ Pop ตัวอื่น ๆ ของซีรีส์นี้ออกมาให้ได้เห็นกันหลัง ‘The Witcher Season 2’ เข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

เครดิตภาพ: walmart.com

ใครสนใจสามารถตามไปพรีออเดอร์ Funko Pop เกรอลท์แห่งริเวียและโรชกันได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ Walmart ในราคา 24.88 เหรียญ โดยสินค้าจะพร้อมส่งตรงถึงมือเราประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส