ทางตัวแทนจากภาพยนตร์เรื่อง “Sad Tropics” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)  ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงนำล่าสุดว่า บริษัทลงทุนภาพยนตร์ NEW และ ผู้กำกับ พัคฮุนจอง ได้พิจารณากันอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับผู้ที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ทางทีมงานได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกับ คิมซอนโฮ ภายในสิ้นปีนี้” แฟนคลับจ๋า เตรียมจุดพลุสิจ๊ะ รออะไรอีกล่ะ

ก่อนหน้านี้คิมซอนโฮได้มีการคอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และมีแผนถ่ายทำช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน แต่จากกระแสข่าวที่เขาตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวทำให้การเปิดกล้องภาพยนตร์ต้องมีการหยุดชะงักและเลื่อนออกไป ข่าวคราวครั้งนี้ทำให้ภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่คิมซอนโฮกำลังจะได้ร่วมแสดงอย่าง ‘Dog Days’ และ ‘2 O’Clock Date’ ออกมาประกาศตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักแสดงนำไปแล้วเรียบร้อย รวมไปถึงการถอนตัวออกจากรายการ ‘2 Days & 1 Night’ จากช่อง KBS ที่ตัวแทนทีมผู้ผลิตรายการก็ได้แจ้งการถอนตัวไปแล้วนั้น ทำให้ทีมผู้ผลิตภาพยานตร์ต้องหาข้อสรุปกันอย่างเข้มข้น

การหารือครั้งนี้ก็เกี่ยวข้องไปถึงการหาตัวนักแสดงใหม่ที่ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาซะเลย หรือหากจะเลื่อนการเปิดกล้องไปเป็นปีหน้าก็กระทบถึงต้นทุนการผลิตที่จะสร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวง ซึ่งอาจจะทำให้การผลิตภาพยนตร์ต้องหยุดทั้งหมด และเมื่อสำนักข่าว Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยรายงานความสัมพันธ์ของคิมซอนโฮกับอดีตแฟนสาวที่ส่อเค้าว่าจะเป็นการบิดเบือนซะมากกว่า อีกทั้งข้อความตามโพสต์ที่ออกมาเปิดเผยทำให้เห็นว่า คิมซอนโฮพยายามแสดงความรับผิดชอบต่ออดีตแฟนสาวและไม่ได้ปัดความรับผิดชอบใด ๆ อีกทั้งยังออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ครั้งนั้นอย่างรวดเร็ว ในการนี้หลายสำนักข่าวก็ได้มีรายงานตรงกันว่า บริษัทลงทุนภาพยนตร์ NEW และผู้กำกับ ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายที่จะดำเนินการตามแผนเดิม ตราบใดที่มันเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัวและคิมซอนโฮยังสามารถแสดงได้

“Sad Tropics” เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย เขาได้เดินทางมายังเกาหลีเพื่อตามหาพ่อที่พลัดพรากจากกัน ซึ่งระหว่างทางเขาต้องพบเจอกับคนชั่วและสถานการณ์ต่าง ๆ มากมาย โดยผลงานชิ้นนี้จะเป็นงานกำกับชิ้นใหม่ของ พัคฮุนจอง ผู้กำกับชื่อดังที่ทั้งเขียนบทและกำกับภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ของเกาหลีมามากมายอย่าง The Unjust และ I Saw the Devil ปี 2010 ที่เป็นผลงานการเขียนบท และเริ่มกำกับผลงานเรื่องแรก The Showdown (2011) , New World (2013), The Tiger (2015), The Witch: Part 1. The Subversion (2018) และ ‘Night In Paradise’

จากการรายงานครั้งนี้ SALT Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮได้ออกมายืนยันว่าคิมซอนโฮจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ ‘Sad Tropics’ ตามกำหนด พร้อมกับข้อความของคิมซอนโฮว่า “ผมจะเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนโอกาสที่มอบให้” ขณะเดียวกันกระแสการกลับมาอย่างรวดเร็วของคิมซอนโฮก็ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ แบรนด์โฆษณาหลายแบรนด์ได้กลับมาเผยแพร่คลิปโฆษณาที่มีคิมซอนโฮเป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง

ซึ่งถ้าหากการรายงานครั้งนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ออกมาอีกก็นับว่านี่คือการเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของ คิมซอนโฮ ที่น่าติดตามและจะเป็นกระแสของการไปเร็วมาเร็วที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการบันเทิงเกาหลีก็ว่าได้

อ้างอิง [1] [2] [3]

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส