เว็บไซต์ Collider ได้รายงานข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโปรเจกต์ ‘Venom 3’ ว่า เอมี ปาสคาล (Amy Pascal) ผู้อำนวยการสร้างฝ่าย Motion Pictures ของ Sony ได้ยืนยันว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนงานสร้าง

“ตอนนี้เรากำลังอยู่ขั้นตอนการวางแผน แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุดตอนนี้คือให้ทุกคนมาชม ‘Spider-Man: No Way Home’ เสียก่อน”

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานเกี่ยวกับการพัฒนา ‘Venom 3’ มาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021 ที่ ‘Venom: Let There Be Carnage’ เข้าฉายแล้ว ภายใต้การดูแลของ เอมี ปาสคาล ซึ่งเธอเป็นผู้รับผิดชอบการสร้างภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์มากมายให้แก่ Sony Pictures ไม่ว่าจะเป็น ‘Spider-Man: Into the Spider Verse’ (2018), ‘Spider-Man: Far From Home’ (2019) และ ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

Venom Let There Be Carnage

ทั้งนี้ จากการที่ ‘Venom: Let There Be Carnage’ ทำรายได้ไปทั่วโลกในช่วงวิกฤติ COVID-19 นี้ไปมากกว่า 400 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 13,500 ล้านบาท และ ‘Spider-Man: No Way Home’ ก็ได้รับการคาดหวังว่าจะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในสหรัฐฯ ไปราว 190 – 250 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 6,400 – 8,400 ล้านบาท ก็เป็นการยืนยันว่า Sony Pictures จะเร่งสร้างและเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในแฟรนไชส์ ‘Spider-Man’ ที่พัฒนาร่วมกับ Marvel Studios อย่างต่อเนื่องแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิง : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส