USA Today ได้รายงานว่า ‘The Adam Project’ ภาพยนตร์ล่าสุดของ Netflix ที่ ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) อีกครั้ง จะฉายในวันที่ 11 มีนาคม 2022 โดยจะได้รับการฉายในโรงภาพยนตร์ในจำนวนจำกัดก่อนด้วย

ไรอัน เรย์โนลส์ และ ชอว์น เลวี เคยประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างล้นหลามจากผลงานแอ็กชันผจญภัยสุดไฮเปอร์อย่าง ‘Free Guy’ (2021) ที่ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไปถึง 121.6 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 4,100 ล้านบาท ส่วนรายได้ทั่วโลกนั้นทำรายได้ไปสูงถึง 331.5 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 11,100 ล้านบาท จากทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญ หรือประมาณ

The Adam Project
ไรอัน เรย์โนลส์ และ ชอว์น เลวี ในก่องถ่าย ‘The Adam Project’ : ภาพจาก Netflix

สำหรับ ‘The Adam Project’ นั้น เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ-ผจญภัย ว่าด้วยเรื่องของชายผู้หนึ่งวัยกลางคนที่เดินทางย้อนเวลากลับไปช่วยเหลือตัวเขาในวัย 13 ปี โดยได้นักแสดงสมทบมากฝีมือย่าง มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo), เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner), แคเธอรีน คีเนอร์ (Catherine Keener) และ โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) มาร่วมทีมด้วย

The Adam Project
ไรอัน เรย์โนลส์ และ มาร์ก รัฟฟาโล ในก่องถ่าย ‘The Adam Project’ : ภาพจาก Netflix

เรย์โนลส์ และ เลวี นั้น ต่างประสบความสำเร็จกับผลงานบน Netflix ด้วยกันทั้งคู่ โดย เรย์โนลส์ ได้รับบทนำในภาพยนตร์ที่ผู้ชมจำนวนมากบน Netflix อย่าง ‘6 Underground’ (2019) และ ‘Red Notice’ (2021) ในขณะที่ เลวี ก็ประสบความสำเร็จจากการสร้างซีรีส์ระดับเรือธงของ Netflix อย่าง ‘Stranger Things’ (2016-2022)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส