วานนี้ (วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565) สิตา CGM48 (สิตา ธีรเดชสกุล) วงน้องสาว BNK48 ไลฟ์สดกลางดึกเผยเรื่องราวที่ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกายมานานนับ 10 ปี พร้อมทั้งโชว์บาดแผลที่ถูกทำร้ายร่างกาย บ่ายวันนี้ iAM ต้นสังกัดของน้อง สิตา CGM48 ก็ได้เข้ามาดูแล ลั่นพร้อมทำงานเต็มที่ ขอบคุณแฟน ๆ และสื่อมวลชนทุกสำนักข่าวที่แสดงความห่วงใย

          บริษัท  อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM  ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้า สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในเมมเบอร์วง CGM48 บริษัทฯ ขอขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกสำนักข่าว ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าดูแล สิตา วง CGM48 เป็นที่เรียบร้อย   อาทิ ตรวจสุขภาพทั้งร่างกาย และดูแลด้านสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด ขณะนี้บริษัทฯ ได้พูดคุยกับสิตาเพื่อบริษัทฯ หาแนวทางช่วยเหลือด้านอื่น ๆ ต่อไป  ทั้งนี้สิตา วง CGM48 ไม่มีผลกระทบกับงานสำคัญของบริษัทฯอย่างใด พร้อมทำงานเต็มที่

หลังจากเกิดเหตุการ์ไม่นานนัก เพจอย่างเป็นทางการของวง CGM48 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ

ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วีดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง

สิตาเองก็ออกมาโพสต์ มีข้อความดังนี้

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมาก ๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะคู่กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหายให้สิตาและแม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ

           อย่างไรก็ตามสามารถเตรียมติดตามผลงานซิงเกิลที่ 11 ที่มีสิตา วง CGM48  เป็นหนึ่งในเซ็มบัตสึ ที่จะเตรียมออกผลงานเร็ว ๆ นี้  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมาในทุกการประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ในอนาคตต่อไป

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส