เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา มีเว็บไซต์หนึ่งได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการยอมลงทุนทุ่มสุดตัวของบรรดาชาวอังกฤษ ที่มากางเต็นท์นอนรอหน้าบริษัทขายตั๋ว เพื่อที่จะได้ซื้อตั๋วเครื่องบินขาไป – ขากลับ เพื่อมาเยือน ประเทศไทย ในราคาประหยัดสุดๆแค่ 49 ยูโร (หรือประมาณ 1,954 บาทเท่านั้น)

ตั๋วราคาสุดประหยัดนี้เป็นโปรโมชั่นของ บริษัท STA Travel โดยพวกเขาได้ประกาศว่า จะเริ่มขายตั๋วมาไทย ในวันที่ 28 เมษายน ตั้งแต่เวลา 09.00 . ตามเวลาท้องถิ่นเป็นต้นไป และหลังจากที่ประกาศออกไปแล้วนั้น ก็ทำให้ชาวอังกฤษผู้มีใจรักการท่องเที่ยวนั้นแห่กันมากางเต็นท์เพื่อต่อคิวรอซื้อตั๋วก่อนถึงเวลาเปิดถึง 33 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!

ตามรายงานข่าวระบุว่า มีหนุ่มสาวคู่รักคู่หนึ่งที่ได้ข่าวของโปรโมชั่นนี้ถึงกับยอมลาออกจากงานเพื่อจะทุ่มเทเวลากับการต่อแถวรับสิทธิ์ซื้อตั๋วมาเที่ยวที่ประเทศไทยเลยทีเดียว ไม่ต่างจาก Mollie Merrifield และ Dan Jeffs วัย18 และ19 ปี เพราะทั้งสองลงทุนลาออกจากร้านแมคโดนัลที่กำลังทำงานอยู่ เพื่อมาจองคิวซื้อตั๋วมาบ้านเรา , และก็เหมือนกับ Waheed Khan นักศึกษาวัย 30 ปีคนนี้ ที่มานั่งรอตั้งแต่ช่วง 11 โมงเช้าของวันอังคาร เพื่อรอที่จะเอาคิวแรก!! (โอ้โห!! ปรบมือให้กับการอดทนรอ) หลังจากที่เริ่มเปิดขายตั๋ว ผู้ที่ได้สิทธิ์ซื้อตั๋วเป็นคนแรกก็คือ Waheed Khan นั่นเอง!! 

ซึ่งหลังจากที่ขายตั๋วรอบแรกเสร็จแล้วนั้น ก็มีผู้ให้ความสนใจมากมาย ทาง บริษัท STA Travel จึงออกมาประกาศว่า หากใครที่ซื้อตั๋วราคาประหยัดนี้ไม่ทัน ทางบริษัทก็ยังมีตั๋วเดินทางมายังประเทศไทยในราคา 229 ยูโร หรือ 9,130 บาท โดยมีจำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 49 ใบเท่านั้น ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก!! ประเทศไทยยินดีต้อนรับนะค้า 😀 😀 

ที่มา : metro.co.uk