ด้วยกระแสการฟังเพลงไทยในยุคปัจจุบันนั้นมีความเฉพาะกลุ่มกันมากขึ้น มีแฟนคลับแบบเฉพาะจริง ๆ การฟังเพลงเดี๋ยวนี้ก็ไปที่สตรีมมิ่ง ช่องทางการสื่อสารกับแฟนคลับก็แน่นอนครับ โซเชียลมีเดีย กันเกือบจะหมดแล้ว ซึ่งมีความเกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีแบบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นความถนัดจากผู้ลงทุนหลักของ บริษัท วอชท์ เอนเตอร์เทน สังกัดศิลปินรุ่นใหม่ ที่สร้างสรรค์ เกิร์ลกรุปสัญชาติไทย ในนามวง บีชชี่ (Beachy) ที่จะมาเป็นทางเลือกใหม่ให้แฟนเพลงชาวไทยที่กำลังมองหาเพลงแนวแดนซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ได้เติมเต็ม ที่จะพาคุณหวนคิดถึงบรรกาศการยามค่ำคืน

โดยแนวทางของวง บีชชี่ (Beachy) จะตอบสนองคนรุ่นใหม่ในรูปแบบธุรกิจยุคดิจิทัล (Digital Business Model) ที่ผู้ให้การสนับสนุน นักลงทุน และแฟนคลับได้อย่างเท่าทันกับโลกยุคดิจิทัล โดยวงจะมีการออก NFT ร่วมกับ protocal พาร์ทเนอร์ให้กับผู้สนับสนุนรุ่นแรกภายในเดือนมีนาคมนี้ และยังมีการทำ Multi-Avatar (ตัวตนเสมือน) ของสมาชิกในโลกคู่ขนาน มัลติเวิส (Multiverse) ให้กับแฟนคลับได้ติดตามพบกับสาว ๆ วง บีชชี่ (Beachy) ได้อีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้ได้เข้าไปพบสาว ๆ ได้ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้

ทั้งนี้บีชชี่ (Beachy) ที่จะส่งเพลงแด้นซ์เซ็กซี่ที่ห่างหายไป ได้กลับมาทำเวทีลุกเป็นไฟอีกครั้ง ประกอบไปด้วย

แพม ฐานิตา วลัยศรี
@pamlyns.beachy

แพม ฐานิตา วลัยศรี สาวไทยผิวน้ำผึ้ง ที่มาพร้อมกับความสามารถในการขับร้องและเต้นสุดเซ็กซี่ ด้วยรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์จะสะกดสายตาแฟนคลับทันที่ที่ได้พบเห็นเธอ

ถุงแป้ง ธนัชพร ลาภธนวัฒน์
@tungpang.beachy

ถุงแป้ง ธนัชพร ลาภธนวัฒน์ สาวน้อยตัวเล็ก ที่มาพร้อมความสามารถทั้งเต้นและร้องจากเวทีประกวดหลากหลายรายการ ไลน์เต้นที่ชัดเจนที่จะทำให้ทุกคนได้หลงไหลและคอยเป็นกำลังใจให้เธอ

กีวี ณัฐวรัญชลี จิวจินดา
@kiwienw.beachy

กีวี ณัฐวรัญชลี จิวจินดา สาวน้อยสดใสกับเสน่ห์ความเป็นวัยรุ่นของเด็กยุคใหม่ ที่จะเป็นตัวแทนความสนุกสนาน และจะพากลุ่มแฟนคลับท่องเที่ยวไปกับจินตนาการได้อย่างเพลิดเพลิน

เนเน่ ทานาคาอิ (Nene Tanakai)
@neneyin.beachy

เนเน่ ทานาคาอิ (Nene Tanakai) เด็กญี่ปุ่นวัยใส ที่มาพร้อมกับความน่ารักอินเตอร์ และพร้อมทำทุกคนหายคิดถึงบรรยากาศการของเพลงในเวทีต่างประเทศ

คลิปเปิดตัว