หลังจากก่อนหน้านี้ฮอลลีวูดได้ประกาศสร้าง Power Rangers ฉบับรีบูทใหม่หมด โดยได้เปิดรายชื่อนักแสดงและทีมงานสร้างบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่เปิดภาพแรกของหนังอย่างเป็นทางการ จนล่าสุดมีการเปิดภาพแรกของชุดขบวนการ Power Rangers กันแบบเต็มๆจาก EW แล้ว โดยเป็นการออกแบบจากทีมงาน G.I. Joe ที่หน้าตาดูดุดันสมจริงและมีรายละเอียดมากกว่าต้นฉบับ ดูผ่านๆอาจนึกว่าเป็นชุดเกราะของ Ironman

โดยผู้ออกแบบได้ให้เหตุผลว่า Power Rangers จะมีความจริงจังมากขึ้นและไม่ได้สร้างมาเพื่อแฟนพันธุ์แท้เท่านั้น แต่เขาต้องการหาแนวทางใหม่ๆในการสร้างชุด โดยเขายังบอกว่าการเรียกใช้ชุดหรือการแปลงร่างจะเหมือนเป็นการงอกหรือโผล่ออกมาจากร่างกายผู้ใช้ (ถ้าคิดไม่ออกลองนึกถึงการ์ตูน กายเวอร์) นอกจากนี้หนัง Power Rangers มุ่งตรงไปกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

แต่เรื่องราวของมันยังคงเล่าผ่านกลุ่มวัยรุ่น 5 คนที่ได้รับพลังพิเศษที่ใช้ช่วยโลกจากการรุกรานได้เหมือนกับต้นฉบับ ซึ่งเป็นการซื้อลิขสิทธิ์มาจากหนังขบวนการแปลงร่าง5สีจากญี่ปุ่น มาทำใหม่ให้เข้ากับรสนิยมคนอเมริกัน และในยุค 90 ถือว่าประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย และเคยถูกสร้างเป็นหนังฟอร์มใหญ่ในปี 1995 แต่ล้มเหลวทั้งรายได้และเสียงวิจารณ์

หนัง Power Rangers ฉบับสร้างใหม่กำหนดฉาย 24 มีนาคม ปีหน้า

ชุดต้นฉบับจากยุค 90

power-rangersaa

ที่มา : EW