ครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างการ์มิน (GARMIN) และ วันพีซ (ONE PIECE) การ์ตูนสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัวสมาร์ตวอตช์ ‘INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE’ สุดลิมิเต็ด อิดิชัน ที่มาพร้อมเหล่าลูกเรือโจรสลัดต้องมีไว้ครอบครอง!

INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE มาพร้อมด้วยคำโปรยสุดล้ำอย่าง “Trust Your Nakama, Trust Your Instinct” ที่แปลว่า จงเชื่อมั่นในสหายและสัญชาตญาณของคุณ

สมาร์ตวอตช์ตัวนี้เป็นสินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน ที่ออกแบบด้วยการสะท้อนถึงเลือดนักผจญภัยอันร้อนระอุ และผสมผสานกลิ่นอายความเป็น ONE PIECE ให้เข้ากับดีเอ็นเอสุดแกร่งของ INSTINCT ไว้อย่างลงตัว โดย INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE ผลิตขึ้นตามมาตรฐาน MIL-STD-810 ที่มาพร้อมหน้าจอ Power Glass ซึ่งสามารถใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของการ์มิน 

รวมถึงยังมีระบบ Power Manager ที่ให้คุณสนุกกับการผจญภัยได้อย่างเต็มที่และใช้งานแบตเตอรี่แบบไม่มีขีดจำกัด ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีระบบนำทางด้วยดาวเทียมบิวต์อิน เครื่องวัดความกดอากาศ เข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมด้วยระบบระบุตำแหน่งที่แม่นยำดั่งล็อกโพส ผ่านดาวเทียมแบบ Multi-GNSS แถมยังแข็งแกร่งและทนทานอย่างกับเรือเทาซันด์ ซันนี 

INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE เปิดตัวสมาร์ตวอตช์ธีมวันพีซด้วยคอลเล็กชันที่มีให้เลือก 3 แบบจาก 3 ตัวละคร ได้แก่ กัปตันกลุ่มอย่าง มังกี้ ดี ลูฟี่ (Monkey D. Luffy), นักดาบ โรโรโนอา โซโล (Roronoa Zoro) และคุณหมอผู้ชื่นชอบสายไหม โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ (Tony Tony Chopper) 

รุ่น มังกี้ ดี ลูฟี่ ลิมิเต็ด อิดิชัน (Monkey D. Luffy Limited Edition) 

มีขนาด ขนาด 45 มม. เป็นสมาร์ตวอตช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมังกี้ ดี ลูฟี่ ตัวเอกของเรื่อง ผู้มีพลังยางยืดจากผลโกมโกมุ (ผลฮิโตะฮิโตะ) ตัวเครื่องสีดำเท่เสมือนเคลือบด้วยฮาคิ มีตัวล็อกสายนาฬิกาที่ตกแต่งด้วยลวดลายหัวกะโหลกกับกระดูกไขว้ ขอบหน้าปัดจนถึงปุ่มจะเป็นสีแดงเหลือง เพื่อสะท้อนการมองโลกในแง่ดีและพลังที่ล้นเหลือของลูฟี่ 

รุ่น โรโรโนอา โซโล ลิมิเต็ด อิดิชัน (Roronoa Zoro Limited Edition) 

มีขนาด ขนาด 45 มม. เป็นสมาร์ตวอตช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักดาบหัวมอส จึงเลือกใช้สีผมที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา สำหรับโซโลแล้ว จุดประสงค์ของการมีชีวิตอยู่คือการที่จะเป็นนักดาบที่เก่งกาจที่สุดในโลก เมื่อคุณสวมใส่นาฬิกานี้ คุณจะรับรู้ได้ถึงจิตวิญญาณอันแรงกล้าและฮาคิที่เหลือล้นของโซโล

โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ ลิมิเต็ด อิดิชัน (Tony Tony Chopper Limited Edition) 

มีขนาด ขนาด 40 มม. ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณหมอเรนเดียร์ประจำเรือ ตัวของช็อปเปอร์นั้นมีนิสัยน่ารักและมีฉากในความทรงจำร่วมกับดอกซากุระที่ร่วงโปรยปราย สมาร์ตวอทช์รุ่นนี้จึงมีตัวเรือนเป็นสีชมพูสดใส พร้อมปุ่มสีฟ้าอยู่ด้านข้าง สอดคล้องกับความน่ารักของช็อปเปอร์ 

ไม่เพียงแต่คอลเล็กชันนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเท่านั้น แต่ตัวหน้าปัดยังมีการตกแต่งด้วยรูปหัวกะโหลกกับกระดูกไขว้ มาพร้อมสติกเกอร์และแท่นตั้งนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซิฟในกล่องสมบัติลายไม้ที่ตกแต่งด้วยลวดลายธงโจรสลัด ที่เหล่าสาวกต้องมีไว้สะสม! 

INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE เริ่มวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการของการ์มินทุกสาขาในวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของลูฟี่พอดี และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อคอลเล็กชัน ณ Garmin Brand Store สาขาสยามสแควร์วัน และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว  รับวันพีซเซรามิกมัคเปลี่ยนสีสุดพรีเมียมไปได้เลย (สินค้ามีจำนวนจำกัด) 

 ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xPxFnB  ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส