นิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Jump SQ. ของบริษัท Shueisha ฉบับล่าสุดของเดือนธันวาคมได้เปิดเผยว่าในวันเสาร์นี้อาจารย์ยาบุคิ เคนทาโร่ (ผู้วาดภาพประกอบเรื่อง To Love-Ru -Trouble-, To Love-Ru -Trouble- Darkness, Black Cat, Mayoi Neko Overrun!) มีแผนว่ากำลังจะวาดเรื่องใหม่ โดยจะเปิดเผยรายละเอียดมากกว่านี้ใน Jump SQ. ฉบับเดือนมกราคมซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้นะครับ

มาดูรายละเอียดกันเลยครับ!!!

แต่อย่างไรก็ตาม ภาพที่เปิดเผยออกมาในฉบับ ธ.ค. คือภาพของชายหนุ่มที่นั่งเริงร่า พร้อมด้วยหญิงสาวเปลือยกายรายล้อมถึง 8 คน ซึ่งแฟนๆเรื่อง To-Love-Ru ก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่านี่มันเป็นตัวละครหลักของเรื่อง To Love-Ru ชัดๆ!!!

ถ้าเป็นแฟนเรื่องนี้แค่เห็นภาพก็พอเข้าใจแล้วครับ

ทั้งนี้ อาจารย์ยาบุคิ ก็เคยเล่าไว้ในเล่มที่ 18 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายของเรื่อง To Love-Ru Darkness ว่าเขาอยากจะเขียนเรื่องอื่นๆที่ไม่ใช่เรื่อง To-Love-Ru บ้าง

แต่ในเล่มที่ 18 นี้มีนักเขียนอีกหนึ่งท่านคือ อาจารย์ซากิ ฮาเซมิก็เคยกล่าวไว้ว่าเล่มที่ 18 นี้ยังไม่ถึงตอนสุดท้าย แม้ว่าจะยังไม่ได้กำหนดอะไรชัดเจนว่าอนาคตทูเลิฟรุจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ตาม

ความเป็นมาของเรื่อง

To Love-Ru -trouble- Darkness ซึ่งเป็นภาคต่อของ To Love-Ru -trouble- เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ. มาตั้งแต่ปี 2010 แม้ว่าจะจบไปตั้งแต่ 4 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมาทางบริษัท Shueisha ก็ยังตีพิมพ์ภาคแยกออกมาอีกถึง 2 ตอนในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน บริษัท Seven Seas Entertainment มีแผนจัดจำหน่ายทั้งสองภาคในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเร็วๆนี้อีกด้วยครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ยูกิ ริโตะ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่หลงรักเด็กสาวที่ชื่อว่า ไซเร็นจิ ฮารูนะ ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อยู่มาวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะว่า ระหว่างที่เขาอาบน้ำอยู่นั้นก็มีเด็กสาวคนหนึ่งโผล่มาจากอ่างอาบน้ำของเขา เธอมีชื่อว่า ลาล่า ซาตาริน เดวิลุค และเธอยังบอกกับเขาอีกว่า เธอเป็นมนุษย์ต่างดาวมาจากดาวเดวิลุค เพราะว่าถูกคนร้ายตามล่า แต่แท้จริงแล้ว เธอหนีออกจากบ้านเพราะว่าเธอไม่ต้องการดูตัวคู่แต่งงานของเธอ และก็มีบอดี้การ์ดของเธอพากลับไป วันต่อมาริโตะบังเอิญพบฮารูนะระหว่างทางที่จะไปโรงเรียน และเขาต้องการที่จะสารภาพรักกับเธอ เมื่อตะโกนออกไปว่า “ได้โปรดมาคบกับผมเถอะครับ” กลับกลายเป็นว่า ลาล่า มายืนตรงหน้า ริโตะแทน ด้วยความเข้าใจผิดทำให้ริโตะกลายไปเป็นคู่หมั้นของลาล่า แต่ถ้าหากเขาไม่สามารถดูแลเธอได้ พ่อของลาล่าซึ่งเป็นผู้ปกครองจักรวาลก็จะทำลายดาวโลกทิ้งซะ

งานนี้แฟนๆเรื่อง To-Love-Ru อาจต้องรอลุ้นกันต่อไปอีกสักพักครับว่าภาคต่อจะมาเมื่อไหร่ อย่างไร หรือจะพลิกล็อคกลายเป็นมังงะเรื่องใหม่ไปเลยหรือไม่ ถ้าเพื่อนๆคนไหนชื่นชอบเรื่องนี้มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นดีๆกันได้ครับ

ขอบคุณช้อมูลจาก: http://otakomu.jp/และ https://myanimelist.net/