นิยายเรื่อง “Chuunibyou demo Koi ga Shitai (หรือชื่อไทยรักสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลก)” เล่มที่ 4 (สามารถดูภาพได้ด้านล่างครับ) ผลงานของคุณ Torako และ คุณ Ousaka Nozomi เปิดเผยรายละเอียดออกมาว่า “เรื่องนี้กำลังเข้าสู่ช่วง Climax” ซึ่งคำว่า Climax ที่เขียนด้วยอักษรคาตาคานะในภาษาญี่ปุ่นมักจะมีความหมายสื่อถึงตอนอวสานของซีรี่ย์นั้นเองครับ

ภาพจากนิยายเล่มที่ 4

โดยฉบับนิยายเล่มที่ 4 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น และในเร็วๆนี้ในวันที่ 6 มกราคม ปี 2018 ก็เป็นวันกำหนดฉายของมูฟวี่เรื่อง Chuunibyou demo Koi ga Shitai: Take On Me อีกด้วยนะครับ เพื่อนๆที่สนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://www.beartai.com/lifestyle/cartoon/201959ที่ผมเคยเขียนรายละเอียดที่น่าสนใจไว้ได้นะครับ

ภาพ Key Visual จากภาคมูฟวี่

เนื้อเรื่องย่อ

โทกาชิ ยูตะ (Togashi Yuta) ผู้ที่มีอาการ Chuunibyou (อาการเด็กม.ต้นปีสอง) ตั้งแต่เด็กจนมาถึงชั้นมัธยมต้น เมื่อเขาขึ้นชั้นมัธยมปลายก็พยายามลืมนิสัยพวกนั้นไปให้หมด แต่ก็ต้องมาพบกับ ทาคานาชิ ริกกะ (Takanashi Rikka) สาวนิสัยแปลกๆที่ยังคงมีอาการ Chuunibyou อย่างชัดเจน ซึ่งเธอรู้ว่าเขาก็เคยชอบในเรื่องพลังพิเศษแบบเดียวกับเธอเช่นกัน จึงเกาะติดเขาอยู่บ่อยๆและทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณ Torako เปิดตัวฉบับนิยายเรื่อง “Chuunibyou demo Koi ga Shitai” เล่มแรกในเดือนมิถุนายนปี 2011 โดยมีคุณ Ousaka เป็นผู้วาดภาพประกอบ นิยายเล่มที่ 3 ออกมาเมื่อปี 2014 จัดจำหน่ายโดย KA Esuma Bunko ของสตูดิโอ Kyoto Animation

ต่อมา Kyoto Animation นำฉบับนิยายมาดัดแปลงสร้างเป็นฉบับอนิเมะ TV ซีรี่ย์จำนวน 12 ตอนในเดือนตุลาคมปี 2012 ในประเทศไทยยังไม่มีผู้ถือครองลิขสิทธ์ฉบับนิยาย ส่วนฉบับอนิเมะทั้ง 2 ซีซันได้บริษัทโรสมีเดียเป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในชื่อไทยว่า “รักสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลก” เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเรื่องนี้ก็มาร่วมพูดคุยแสดงความคิดเห็นก็ได้ที่ Fanpage WhatTheFact ทุกๆความคิดเห็นร่วมมีประโยชน์และน่าสนใจครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/