มาดูรายละเอียดของเกมจีบสาวที่สร้างโดยทีมนักเรียนมัธยมปลายกันเลย!!!

พรมแดนแห่งสรวงสวรรค์ (天穹の境界線 – Tenkyuu no Kyoukaisen)” เกมจากกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายความสามารถมาแรง!!! ยอดระดมทุนทะลุเป้าหมายตั้งแต่ชั่วโมงแรก!!! หวังให้เป็นเกมจีบสาวที่ดียิ่งกว่าเกมอื่นๆที่ผู้ใหญ่สร้าง เป็นข่าวที่เห็นแล้วผมก็ยังตกใจเลยครับ

มาเริ่มกันที่คลิปตัวอย่างกันเลย!!!

Play video

เกมแนวจีบสาวจำนวนมากในประเทศญี่ปุ่นมีเนื้อเรื่องวนเวียนอยู่ในช่วงมัธยมปลาย มีจุดประสงค์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การจีบสาวให้เกมเมอร์วัยเยาว์รวมถึงความรู้สึกหวนรำลึกถึงให้แก่แฟนเกมรุ่นเก่าด้วยครับ แต่เกมแทบทุกเกมสร้างโดยผู้ใหญ่ ทางทีมงาน Noel Works ที่ประกอบไปด้วยกลุ่มนักเรียนชายจึงสร้างเกมจีบสาวขึ้นมาใหม่เพื่อลงพีซีในฐานะเกมอินดี้เกมหนึ่ง พร้อมกับปล่อยเทรลเลอร์โฆษณาทาง Youtube

โดยมีรายละเอียดดังนี้นะครับ

“กลุ่มของเราคือกลุ่มเด็กผู้ชายผู้ใช้ชีวิตวัยรุ่นที่ไม่ป๊อปในหมู่สาวๆมากนัก เราใส่ประสบการณ์โรมานส์ที่เราอยากเจอไว้ในเกมนี้ เราเองก็อยากเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆนะครับแต่น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสแบบนั้น เราจึงขออุทิศประสบการณ์ครั้งวัยเยาว์ให้แก่เกมนี้”

ทางทีม Noel กล่าวไว้ว่า

แม้จะเป็นกลุ่มนักพัฒนาที่มีพรสวรรค์แต่สิ่งที่ต่างจากทีมพัฒนาอื่นๆที่เป็นผู้ใหญ่ คือขาดเงินทุน ทางทีมจึงตัดสินใจเปิดแคมเปญระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Campfire ในประเทศญี่ปุ่นด้วยยอดเป้าหมายคือ 300,000 เยน (ราว 90,000 บาท) แต่ภายในแค่ชั่วโมงเดียวก็มีผู้ระดมทุนจนสามารถทะลุเป้าไปได้ในทันที

แม้จะบอกว่าเป็นทีมเด็กผู้ชาย แต่จริงๆแล้วมีเด็กผู้หญิงอยู่ในทีมถึึงสองคนเลย (อาจจะมาพากย์เสียงตัวเอก?) นี่คือภาพที่ขึ้นแสดงในเว็บระดมทุนครับ

ทุกคนในทีมเป็นแฟนตัวยงของเกมแนวจีบสาว แถมยังมีคำวิจารณ์ตรงกันด้วยว่าเกมจีบสาวที่ออกใหม่ๆช่วงนี้เป็นเกมของผู้ใหญ่ที่ไม่ได้มอบประสบการณ์ของวัยรุ่นจริงๆ ทางทีมประกาศอย่างแข็งกร้าวว่า “เราคือกลุ่มวัยรุ่นผู้เหมาะสมที่สุดในการสร้างและถ่ายทอดประสบการณ์ช่วงชีวิตวัยนี้

พรมแดนแห่งสรวงสวรรค์คือเรื่องราวของฮารุโตะ ตัวเอกนักเรียนม.ปลาย ผู้เคยมีประสบการณ์แสนปวดร้าวในอดีตทำให้ไม่อยากใกล้ชิดกับใคร ยกเว้นโคโตเนะ (ซ้าย) และทาเกะ (ขวา) เพื่อนสมัยเด็กของเขา

หลังจากพบกับ Ciel เพื่อนที่มีประสบการณ์คล้ายกันข้างนอกโบสถ์ในเมืองโดยบังเอิญ ฮารุโตะก็เริ่มผูกสัมพันธ์กับสาวน้อยผมทวินเทลผู้นี้อีกด้วยครับ

โครงการระดมทุนยังดำเนินต่อไปนะครับ ทางทีมงาน Noel Works มีแผนจะจัดจำหน่ายในภาคภาษาอังกฤษอีกด้วยครับ ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถร่วมระดมทุนกันได้ที่นี่นะครับ รวมถึงมาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://en.rocketnews24.com/และ https://myanimelist.net/