มาดูรายละเอียดกันเลยว่าจะน่าสนใจมากขนาดไหน!!!

หนึ่งในอนิเมะที่เพื่อนๆหลายคนรอคอยกันในปี 2018 ก็คืออนิเมะเรื่อง Cardcaptor Sakura: Clear Card ภาคต่อของอนิเมะในรอบกว่า 20 ปีของซีรีส์ Cardcaptor Sakura โดยล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ที่เน้นไปที่พระเอกของเรื่องอย่างเชาหลันคุง ที่หล่อสะท้านใจแม่ยกกันอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

คลิปตัวอย่างอนิเมะเรื่อง Cardcaptor Sakura: Clear Card

Play video

รายชื่อตัวละครและนักพากย์

Tange Sakura ให้เสียงพากย์ Kinomoto Sakura

Hisakawa Aya ให้เสียงพากย์ Keroberos

Iwao Junko ให้เสียงพากย์ Daidouji Tomoyo

Kumai Motoko ให้เสียงพากย์ Li Shaolan

Ogata Megumi ให้เสียงพากย์ Tsukishiro Yukito

Seki Tomokazu ให้เสียงพากย์ Kinomoto Touya

Sasaki Nozomu ให้เสียงพากย์ Hiragizawa Eriol

Shinohara Emi ให้เสียงพากย์ Mizuki Kaho

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับอนิเมะเรื่องนี้นั้นก็ได้คุณ Asaka Morio กลับมานั่งในตำแหน่ง Director อีกครั้งโดยมี Studio Madhouse เป็น Studio หลักที่สร้างอนิเมะเรื่องนี้และได้คุณ Ohkawa Nanase ผู้เขียนบทของเรื่องนี้จากกลุ่ม CLAMP มาช่วยเขียนบทให้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี Hamada Kumiko รับหน้าเป็น Character Designer พร้อมทั้ง Mokona ผู้ออกแบบการ์ดของ CLAMP อีกด้วยและยังได้ Mima Masafumi เป็น Sound Director ในส่วนของเพลงประกอบจะเป็น Negishi Takayuki นั่นเอง NHK, Kodansha และ NHK Enterprising เป็นผู้ผลิตนะครับ

โดยอนิเมะเรื่อง Cardcaptor Sakura: Clear Card จะมีกำหนดฉายในวันที่ 7 มกราคม ปี 2018 (วันอาทิตย์) เวลา 7.30 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น และจะฉายอีกครั้งในวันศุกร์เวลา 23.45 น เพื่อนๆคนไหนคิดถึงวันวานเก่าๆก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นหรือสิ่งที่น่าสนใจกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ส่วนฉบับมังงะของ Cardcaptor Sakura Clear Card นั้นมีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยแล้วโดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/และ https://myanimelist.net/