าดูรายละเอียดของอนิเมะเรื่อง ฝ่านรกไซต์มรณะกันเลย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Mahou Shoujo Site หรือ (ชื่อไทย ฝ่านรกไซต์มรณะ) ผลงานที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Satou Kentarou ได้มีการเปิดเผยภาพ Visual แรกของอนิเมะพร้อมดีไซน์ตัวละครออกมา ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมกันเลยครับ

รายละเอียดตัวละครและนักพากย์

Asagiri Aya พากย์เสียงโดย Ouno Yuko

Yatsumura Tsuyuno พากย์เสียงโดย Akaneya Himika

Shioi Rina พากย์เสียงโดย Suzuki Aina

Anazawa Nijimi พากย์เสียงโดย Serizawa Yu

Shizukume Sarina พากย์เสียงโดย Yamazaki Haruka

สำหรับฉบับอนิเมะจะมีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน มีกำหนดฉายทางช่อง MBS, TBS และ BS-TBS ในส่วนของนอกประเทศญี่ปุ่นจะออกฉายผ่านทาง Amazon Prime Video ในเดือนเมษายน ปี 2018 และจะมีรายการพิเศษสำหรับอนิเมะในวันที่ 18 มีนาคม 2018 ซึ่งจะมีคุณ Ouno และ Akaneya มาเป็นพิธีกร

เนื้อเรื่องย่อ

Asagiri Aya เด็กสาวมัธยมผู้มีชีวิตอาภัพไม่ว่าจะเจอกลั่นแกล้งที่โรงเรียน และเจอทารุณกรรมโดยพี่ชายตัวเองที่บ้าน ในวินาทีที่เธอไม่อยากมีชีวิตอยู่ หน้าจอคอมของเธอกลับปรากฏเว็บไซต์ Mahou Shoujo Site และนั่นทำให้เธอกลายเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์ช่วยให้พ้นจากการกลั่นแกล้ง แต่แลกมาด้วยชีวิตแบบใหม่สุดสยองที่เธอต้องเดินแทน

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับฉบับมังงะเรื่องนี้เป็นภาคแยกของ Magical Girl Apocalypse เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Champion Tap! ปี 2013 โดยมีฉบับรวมเล่มออกมา 6 เล่ม และเล่มที่ 7 จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายน 2017 นี้ ส่วนในประเทศไทยฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์สำนักพิมพ์รักพิมพ์นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://moca-news.net/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/