มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

ถือเป็นอนิเมะแนวสาวน้อยน่ารักเรื่องใหม่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับอนิเมะเรื่อง “Release the Spyce” ที่เป็นการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างคุณ Takahiro จากทีมผู้สร้าง Yuki Yuna wa Yusha de aru กับอาจารย์ Namori ผู้เขียน Yuruyuri ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยรูปโฆษณาสำหรับโปรเจคออริจินอลอนิเมะนี้ลงบนปกของนิตยสาร Dengeki G’s magazine ออกมาแล้ว รวมถึงเปิดตัว Official website กับ Official แอคเคาท์บน Twitter อีกด้วยนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ Momo เด็กสาว ม.ปลาย ที่กำลังศึกษาอยู่ในเมือง Sorasaki ทว่าเธอเป็นตัวแทนที่ทำงานให้กับหน่วยข่าวกรอง Tsukikage เพื่อคอยปกป้องชาวเมืองทุกคนจากอันตรายด้วยกันกับรุ่นพี่ Yuki และสาวๆที่เหลือรวม 6 คน! เอ..ว่าแต่ ปกป้องจากอะไรน่ะหรอ ก็ต้องรอติดตามเพิ่มเติมกันนะครับ

ตัวละครนักพากย์และทีมงานบางส่วน

Minamoto Momo พากย์โดย Anzai Yukari

  • Hanzomon Yuki พากย์โดย Numakura Manami
  • Yachiyo Mei พากย์โดย Suzaki Aya
  • Sagami Fuu พากย์โดย Fujita Akane
  • Aoba Hatsume พากย์โดย Uchida Aya
  • Ishikawa Goe พากย์โดย Noguchi Yuri

อนิเมะเรื่องนี้จะกำกับโดย Satou You แผนงานหลักโดยคุณ Takahiro รวมถึงตำแหน่ง series composition สำหรับดีไซน์คาแรคเตอร์ก็ได้อาจารย์ Namori ออกแบบให้ร่วมกันกับคุณ Ishino Satoshi คาแรคเตอร์ดีไซน์ในฉบับอนิเมะ ภายใต้ชื่อ SORASAKI.F

นอกจากนี้ยังมีมีฉบับมังงะและฉบับนิยายด้วย ในฉบับมังงะจะใช้ชื่อ “Release the Spyce – Naisho no Mission” ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร  Dengeki G’s magazine วาดโดยอาจารย์ Mitsuki Meia ที่จะเริ่มเดบิวท์ในนิตยสารเล่มนี้เหมือนกัน 1 ตอน 35 หน้า สำหรับฉบับนิยายจะใช้ชื่อว่า “Spyce – Golden Genesis”เป็นเนื้อเรื่องของรุ่นพี่ Yuki ลงในนิตยสาร Dengeki G’s Novel ของเดือนหน้านะครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็มาร่วมพูดคุยกันได้นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://natalie.mu/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/