มาดูรายละเอียดของนิทรรศการอนิเมะเพื่อผู้จบการศึกษากันเลย

เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่สำหรับคออนิเมะที่อยากจบการศึกษาและได้เข้าไปทำงานในวงการอนิเมะที่ตนรัก ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นการเริ่มหางานก่อนจะจบการศึกษาในเดือนมีนาคมจะดุเดือดอย่างมากและหลายๆคนให้ความสนใจที่จะทำงานในบริษัทอนิเมะ และเพื่อการนี้ทาง W@KU WORK จึงได้จัดนิทรรศการสำหรับการจ้างงานในวงการอนิเมะครั้งที่สองใน Tokyo วันที่ 6 มีนาคม 2018 นี้ โดยภาพโปรโมทงานวาดโดยอาจารย์ Shimahara ผู้วาดซีรีส์ Iya na Kao Sare Nagara Opantsu Misete Moraitai นั่นเองครับ

โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาที่จบใหม่และสนใจที่จะทำงานในวงการอนิเมะ ได้ศึกษาจากบริษัทและสตูดิโออนิเมะชั่นนำ สำหรับงานจะจัดขึ้นที่ Ota City Industrial Plaza PiO ในเมือง Tokyo ซึ่งผู้สนใจจะเข้าร่วมงานได้ฟรี แต่จะจำกัดเพียงแค่ 2,000 คนเท่านั้นนะครัล

บริษัท W@KU WORK ได้จัดตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2017 โดยเป็นบริษัทที่คอยจัดงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่กับตัวแทนบริษัทในสาขาอาชีพต่างๆเพื่อให้นักศึกษาได้เข้าทำงาน โดยมีการจัดงานนิทรรศการสำหรับคนที่หางานสายอนิเมะเมื่อปี 2017 โดยมีผู้เข้าร่วมงานถึง 450 คน พร้อมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อนๆคนไหนที่มีความสนใจในเรื่องอนิเมะก็เตรียมตัวและหาข้อมูลกันไว้ให้พร้อมนะครับ มีความคิดเห็นอย่างไรมาร่วมพูดคุยกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอยคุณข้อมูลจาก: https://animeanime.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/