มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจของความสุดยอดครั้งนี้กันเลย

ความโด่งดังที่มาจากฉบับ Light Novel ที่หลายๆคนกล่าวถึงความสนุกและความดุดันของเนื้อเรื่องอย่างเรื่อง Goblin Slayer เป็นผลงานการแต่งเรื่องของอาจารย์ Kagyu Kumo จนสามารถสร้างฐานแฟนคลับขึ้นมา และวันนี้ก็มีข่าวสำคัญประกาศออกมาแล้วครับ

ในงาน Wonder Festival ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 ในช่วง GA Bunko 2018 Happyou Stage ได้มีการประกาศว่า Goblin Slayer เตรียมถูกสร้างเป็นฉบับอนิเมะทีวีซีรีส์แล้วนะครับ พร้อมส่งตัวอย่างแรกออกมาถ้าพร้อมแล้วเราไปชมพร้อมกันเลย

คลิปตัวอย่างจากงาน Wonder Festival

Play video

สำหรับฉบับอนิเมะเรื่องนี้จะถูกสร้างโดยสตูดิโอ WHITE FOX ผู้สร้างผลงานสุดโด่งดังอย่าง Re:ZERO นั่นเองครับ ส่วนนักพากย์จะใช้ทีมเดิมที่เคยให้เสียงบน Drama CD โดยมีรายชื่อดังนี้ครับ

  • Goblin Slayer พากย์เสียงโดย Umehara Yuichiro
  • Priestess พากย์เสียงโดย Ogura Yui
  • High Elf Archer พากย์เสียงโดย Touyama Nao
  • Cow Girl พากย์เสียงโดย Iguchi Yuka
  • Guild Girl พากย์เสียงโดย Uchida Maaya
  • Dwarf Shaman พากย์เสียงโดย Nakamura Yuichi
  • Lizard Priest พากย์เสียงโดย Sugita Tomokazu
  • Witch พากย์เสียงโดย Hikasa Youko
  • Spearman พากย์เสียงโดย Matsuoka Yoshisugu

ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศว่าอนิเมะจะมีกำหนดฉายเมื่อไร แฟนๆสาวกก็ขอให้ตั้งตารอกันต่อไปนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

“ชั้นไม่ช่วยโลกเพียงแค่จะฆ่าก็อลินเท่านั้น” ณ กิลด์ที่ชายแดนนั้น ว่ากันว่ามีตัวตนหายากที่มุ่งปราบปรามก็อบลินเพียงอย่างเดียว จนได้เลื่อนขั้นมาถึงระดับเงินซึ่งเป็นระดับที่สูงเป็นอับดับสามได้ นักบวชหญิงซึ่งกลายเป็นนักผจญภัย และตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตกับการเข้าร่วมปาร์ตี้เป็นครั้งแรก ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือคือผู้ชายซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น “ก็อบลินสเลเยอร์” เขาปราบแต่ก็อบลินโดยไม่เลือกวิธีการและไม่เสียดายแรงงานทำให้นักบวชหญิง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของกิลด์ และสาวเลี้ยงวัวเพื่อนสมัยเด็กซึ่งเฝ้ารอคอยเขา ต้องถูกเขาทำให้วุ่นวายใจอยู่เสมอ แล้วสาวน้อยเผ่าเอลฟ์ที่ได้ยินข่าวลือของเขาก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อขอร้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม

Light Novel เรื่อง Goblin Slayer ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 เล่มและเล่มที่ 7 เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 14 มีนาคม 2018 และได้ถูกดัดแปลงเป็นฉบับมังงะเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2016 วาดโดยอาจารย์ Kurose Kousuke (The IDOLM@STER Neue Green for Dearly Stars) สำหรับฉบับนิยายเป็นลิขสิทธิ์ของทาง A-Plus นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/