มาดูรายละเอียดที่น่าตกใจครั้งนี้กันเลย!!!

ข่าวดีสำหรับแฟนๆของมังงะที่คงไม่มีวันได้เข้ามาในประเทศไทยอย่างเรื่อง Saint Young Men ผลงานของอาจารย์ Nakamura Hikaru เมื่อนิตยสาร Morning Two ฉบับเดือนมกราคม ได้มีการประกาศว่า มังงะเรื่องนี้เตรียมจะเป็นละครคนแสดงแล้ว โดยในการประกาศก็ยังมีตัวละครในเรื่องออกมาพูดเป็นมุกว่า (ห๊ะจริงเหรอ) ด้วย ซึ่งทาง Kodansha ต้นสังกัดจะประกาศรายละเอียดในนิตยสาร Morning Two ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะเป็นครบรอบมังงะตอนที่ 100 พอดีด้วย และจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ st023.com

โดยล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เปิดเผยนักแสดงที่จะมารับบทนำของทั้งสองตัวละครแล้วนะครับ

Matsuyama Kenichi (บท L ในภาพยนตร์ Death Note) รับบทเป็น Jesus

Sometani Shouta (Parasyte, Bakuman) รับบทเป็น Buddha

สำหรับผู้กำกับจะได้คุณ Fukuda Yuuichi ผู้ที่ผ่านผลงานอย่างเรื่อง กินทามะ ซามูไรเพี้ยนสารพัด มาแล้วนั่นเอง ส่วนทีมงานอื่นๆ จะมีการประกาศให้ทราบในภายหลัง โดยละครจะฉายภายในปีนี้ผ่านทางบริการ Video Streaming รายใหม่

ทางด้านผู้กำกับได้ให้ความเห็นว่า “แค่คิดว่าคุณ Matsuyama มารับบท Jesus กับคุณ Sometani มารับบท Buddha ก็แทบกลั้นเอาไว้ไม่อยู่แล้ว (แอบหลุดขำมาหน่อยนึง 5555+)”

ส่วนทางคุณ Matsuyama ได้กล่าวว่า “ผมได้ยินมาบ้างว่า ผกก. Fukuda นั้นแกนับถือคริสต์ เพราะฉะนั้นอยากจะตั้งใจกับผลงานนี้ครับ” และคุณ Sometani ที่รับบท Buddha ก็ได้กล่าวว่า “ผมอยากเห็นผลงานเรื่องนี้กลายเป็นฉบับคนแสดงมานานแล้ว แต่ก็ไม่นึกว่าจะได้มาร่วมงานด้วยเลยสักนิด แถมยังเป็นบทของ Buddha ด้วย และพอได้รู้ว่าจะได้ทำงานร่วมกับ ผกก.Fukuda และคุณ Yamada ที่นับเป็นคู่ทองคำแล้ว หัวใจมันตื่นเต้นไม่หยุดเลยครับ”

เนื้อเรื่องย่อ

Saint Young Men เป็นเรื่องราวของ พระเยซู และ พระพุทธเจ้า ที่เสด็จลงมาจากสวรรค์ ใช้ชีวิตเยี่ยงปุถุชนในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นมังงะที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตในมุมมองของศาสดาทางศาสนา

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://natalie.mu/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/