ในซีซั่นนี้เพื่อนๆหลายคนน่าจะได้รับชมอนิเมะสุดหวานจนมดขึ้นอย่าง Karakai Jouzu no Takagi-san กันไปบ้างแล้วนะครับ แต่ว่าแฟนๆเรื่องนี้เตรียมพบผลงานมังงะเรื่องใหม่ของอาจารย์กันได้เลยครับ

เมื่อนิตยสาร Gessan ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ได้เปิดเผยว่าอาจารย์ Yamamoto Soichiro ผู้เขียนมังงะเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san ฉบับมังงะ ได้เปิดตัวผลงานใหม่ไปในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาในชื่อเรื่องว่า Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi สำหรับเรื่องย่อจะเกี่ยวข้องกับ Konoichi Tsubaki นักเรียนดีเด่นของโรงเรียน และเธอมีความอยากรู้อยากเห็นบางอย่างที่เปิดเผยไม่ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม

มังงะเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san เริ่มตีพิมพ์ลงใน Booklet Gessan Mini ที่แถมมากับนิตยสาร Gessan เมื่อปี 2013 จนกระทั้งอาจารย์ Yamamoto เขียนเรื่อง Fudatsuki no Kyouko-chan จบในในเดือนมิถุนายน 2016 Karakai Jouzu no Takagi-san ก็ได้ย้ายมาลงนิตยสาร Gessan แทนในเดือนกรกฏาคมปีเดียวกัน โดยตัวมังงะได้รับการโหวตอยู่ในลำดับต้นๆใน Poll ของ Honya Club สาขามังงะที่ร้านหนังสือแนะนำในปี 2017 และได้เข้าชิงรางวัล Manga Taisho Award ปี 2017 อีกด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/