มาดูตัวอย่างและรายละเอียดของอนิเมะเรื่อง Release the Spyce กันเลย!!!

หลังจากที่ผมเคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่อง “Release the Spyce” โปรเจคที่เป็นการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างคุณ Takahiro จากทีมผู้สร้าง Yuki Yuna wa Yusha de aru กับอาจารย์ Namori ผู้เขียนเรื่อง Yuruyuri ซึ่งกำลังสร้างเป็นอนิเมะออกมา โดยล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้รับชมกันแล้วนะครับ พร้อมทั้งยังประกาศว่าจะมีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม ปี 2018 ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่าครับว่าจะน่าสนใจมากแค่ไหน

ตัวอย่างคลิป Pv

Play video

นอกจากนี้ทางสตูดิโอ Pony Canyon ยังได้ปล่อยคลิปเพลง Spicy the Life ร้องโดยกลุ่ม Pilli Peppers ที่ประกอบไปด้วยนักพากย์สาวคุณ Anzai Yukari, Fujita Akane และ Noguchi Yuri จะไพเราะขนาดไหนเราไปฟังกันเลยครับ

คลิปตัวอย่างเพลง Spicy the Life

Play video

ตัวละคร นักพากย์และทีมงานบางส่วน

Minamoto Momo พากย์เสียงโดยคุณ Anzai Yukari

  • Hanzomon Yuki พากย์เสียงโดยคุณ Numakura Manami
  • Yachiyo Mei พากย์เสียงโดยคุณ Suzaki Aya
  • Sagami Fuu พากย์เสียงโดยคุณ Fujita Akane
  • Aoba Hatsume พากย์เสียงโดยคุณ Uchida Aya
  • Ishikawa Goe พากย์เสียงโดยคุณ Noguchi Yuri

อนิเมะกำกับโดยคุณ Satou You แผนงานหลักโดยคุณ Takahiro รวมถึงตำแหน่ง series composition สำหรับการดีไซน์คาแรคเตอร์ก็ได้อาจารย์ Namori มาออกแบบให้ร่วมกันกับคุณ Ishino Satoshi คาแรคเตอร์ดีไซน์ในฉบับอนิเมะ ภายใต้ชื่อ SORASAKI.F นะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

สำหรับอนิเมะจะเป็นเรื่องราวของ Momo เด็กสาวมัธยมปลาย ที่กำลังศึกษาอยู่ในเมือง Sorasaki ทว่าเธอเป็นตัวแทนที่ทำงานให้กับหน่วยข่าวกรอง Tsukikage เพื่อคอยปกป้องชาวเมืองทุกคนจากอันตรายด้วยกันกับรุ่นพี่ Yuki และสาวๆที่เหลือรวม 6 คน!

รายละเอียดเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังมีมีฉบับมังงะและฉบับนิยายอีกด้วยนะครับ โดยในฉบับมังงะจะใช้ชื่อ “Release the Spyce – Naisho no Mission” ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Dengeki G’s magazine วาดโดยอาจารย์ Mitsuki Meia ที่จะเริ่มเดบิวท์ในนิตยสารเล่มนี้เหมือนกัน 1 ตอน 35 หน้า สำหรับฉบับนิยายจะใช้ชื่อว่า “Spyce – Golden Genesis”เป็นเนื้อเรื่องของรุ่นพี่ Yuki ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Dengeki G’s Novel เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปี 2018 นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/