‘Yu-Gi-Oh!’ หรือ ‘การ์ดยูกิ’ ที่หลาย ๆ คนเรียกกัน เป็นผลงานของ คะซุกิ ทากะฮาชิ (Kazuki Takahashi) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของยูกิ เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบการเล่นเกมตามประสาวัยรุ่น จนได้มาพบกับไอเทมปริศนาที่พาเขาเข้าไปเจอกับตัวตนอีกคนหนึ่ง และร่วมกันต่อสู้เพื่อกอบกู้ความทรงจำคืนมา โดยแสดงออกในรูปแบบของการ์ดเกม มังงะเรื่อง Yu-Gi-Oh! ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 กันยายน 1996 มาจนถึงวันนี้ก็ครบ 25 ปี พอดี และยังคงเป็นการ์ตูนที่ครองใจแฟน ๆ อยู่จนถึงปัจจุบัน

ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ Yu-Gi-Oh! จึงเกิดไอเดียในการผลิตการ์ดชุดพิเศษของตัวละครที่มีเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งในเรื่องคือ ไคบะ เซโตะ ที่เป็นผู้ครอบครองการ์ดบลูอายส์ ไวท์ ดราก้อน (Blue-Eyes White Dragon) ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นการ์ดที่มีมูลค่าสูงที่สุดของการ์ดยูกิเลยก็ว่าได้ เคยมีผู้ซื้อขายกันราคานับล้านบาทเลยทีเดียว

โดยในเซตนี้แฟน ๆ จะได้รับ ‘Ultimate Kaiba Set’ ที่ประกอบด้วยกระเป๋าอะลูมิเนียมหน้าตาแบบเดียวกับที่ตัวละครไคบะใช้ในเรื่อง ที่สามารถบรรจุการ์ดได้มากกว่า 7,000 ใบ และที่พิเศษไปกว่านั้นคุณจะได้รับการ์ด บลูอายส์ ไวท์ ดราก้อน 3 ใบ ในกรอบอะคริลิกอย่างดี รวมถึงการ์ดหายากที่ไคบะใช้เล่นจริง ๆ อีก 58 ใบ รวมถึง การ์ดพิเศษที่ไม่เคยพิมพ์ที่ไหนมาก่อนอีก 3 ใบ

เสียดายที่แฟน ๆ การ์ดยูกิทั่วโลกอาจน้ำตาตก เพราะ ‘Ultimate Kaiba Set’ จะวางขายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยมีราคาจำหน่ายที่ 33,000 เยน หรือประมาณ 10,000 บาท เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้ และส่งมอบในช่วงเดือนเมษายน 2022 หากคุณเป็นแฟนของ Yu-Gi-Oh! บอกเลยว่าเซตนี้ไม่ควรพลาด!

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส