Teletubbies ซีรีส์ที่เด็กยุค 90s (รวมถึงผมเอง) รู้จักกัน หลังจากได้จบรายการมานานจนหนูน้อยที่เคยแสดงเป็นพระอาทิตย์โตเป็นผู้ใหญ่พร้อมกับลูกหนึ่งคนแล้ว ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้ฟื้นคืนชีพรายการขึ้นมาใหม่ และจะมีกำหนดฉายบนแพลตฟอร์มตัวเองในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

แน่นอนว่าเนื่องจากเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่เก่าแก่มาก ๆ ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนนักแสดงใหม่ ซึ่งในซีซันนี้ ทางรายการได้เชิญ ‘ไททัส เบอร์เกสส์’ (Tituss Burgess) มาบรรยายเรื่อง พร้อมกับ ‘เจเรไมอาห์ เครจ’ (Jeremiah Krage นักแสดงจาก Doctor Who) รับบทเป็น Tinky Winky, ‘นิก เคลลิงตัน’ (Nick Kellington นักแสดงจาก Rogue One: A Star Wars Story) รับบทเป็น Dipsy, ‘รีเบกก้า ไฮแลนด์’ (Rebecca Hyland) รับบทเป็น Lala และ Stuntwoman จากภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 ‘เรเชลล์ เบย์นาร์ต’ (Rachelle Beinart) รับบทเป็น Po

ทั้งนี้ Teleltubbies จะใช้เวลาดำเนินเรื่องเป็นเวลา 12 นาที และจะมีทั้งหมด 26 ตอน พร้อมกับเนื้อเรื่องที่เขียนให้สำหรับผู้ชมเด็กคล้ายกับซีซันที่ผ่านมาครับ เด็ก ๆ รุ่นใหม่จะติดใจเหล่า Teletubbies ทั้ง 4 สีนี้เหมือนกับเราในวัยเด็กหรือไม่ ก็ต้องรอชมกันเมื่อซีรีส์ได้เปิดฉายในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ครับ

ที่มา The Verge

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส