รายละเอียดและข้อมูล

นิตยสาร Megami Magazine ฉบับเดือนมิถุนายน 2017 ได้มีการยืนยันออกมาถึงโปรเจคการทำอนิเมะร่วมกันของอาจารย์ Himura Kiseki ผู้วาดหนังสือการ์ตูน(มังงะ) เรื่อง Sword Art Online: Progressive และ Getsuyoubi no Tawawa กับอาจารย์ Kamoshida Hajime ผู้แต่ง Light Novel เรื่อง Sakurasou no Pet na Kanojo หรือในชื่อภาษาไทย “ซากุระโซว หอพักสร้างฝัน” ซึ่งข่าวนี้เคยมีการเปิดเว็บไซต์ของอนิเมะเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2017 ที่ผ่านมา โดยมีหลายๆคนเชื่อว่ามันเป็นข่าวต้อนรับวัน April Fools’ Day แต่หลังจากนิตยสารยืนยันมาโปรเจคนี้ก็ไม่ใช่ข่าวลือโกหกอีกต่อไป (แต่ว่าเว็บไซต์ไม่สามารถเข้าไปได้ในตอนนี้) โดยจะมีการเปิดเผยทีมงานและรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 30 พฤษภาคม 2017 นี้นะครับ

ภายในเว็บไซต์ที่เปิดเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่าอาจารย์ Himura จะเป็น Original Character Designer ส่วนอาจารย์ Kamoshida จะเป็นผู้เขียนบทและ PINE JAM เป็นสตูดิโอผู้สร้างอนิเมะ ใครที่มีความสนใจในวันที่ 30 พฤษภาคม 2017 นี้ก็ต้องมาติดตามข่าวกันต่อไปครับ

เว็บข้อมูลแหล่งข่าว: http://www.animenewsnetwork.com/daily-briefs/2017-05-16/pet-girl-of-sakurasou-creator-sword-art-online-progressive-manga-artist-work-on-new-anime/.116165

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/