เรียกว่าเป็นกระแสที่มาแรงจริงๆ สำหรับภาพยนตร์อนิเมะ Fate/stay night Heaven’s Feel I. presage flower หลังจากเปิดตัวฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2017 ก็ทำรายได้อย่างไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

มาดูกันว่ารายได้จะสูงมากขนาดไหนกัน!!!

โดยมีการรายงานตัวเลข Box Office ของประเทศญี่ปุ่นของวันที่ 14-15 ตุลาคม 2017 ซึ่งรายงานว่าภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 ด้วยรายได้ 413 ล้านเยน โดยมียอดขายตั๋วมากถึง 248,000 ใบ จากจำนวน 128 โรงภาพยนต์ที่ฉาย โดยมีภาพยนตร์ War for the Planet of the Apes ที่ฉายไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2017 อยู่ด้วย

และนอกจากนี้ยังมีความพิเศษสำหรับผู้ที่ไปชมจะได้รับ Postcard ลายพิเศษ และผู้ที่เล่น Fate/Grand Order จะได้รับของพิเศษที่จะแจกในเกมแต่ละสัปดาห์เป็นจำนวน 4 สัปดาห์อีกด้วยนะครับ

เนื้อเรื่องย่อซีรี่ส์ Fate Stay Night

เรื่องราวจะกล่าวถึ่งจอกศักดิ์สิทธ์ที่จะให้พรแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ 1 ขอ ไม่ว่าคำขอใดๆก็จะเป็นจริง แต่การจะเป็นเจ้าของจะต้องมีชัยชนะในการประลองก่อน โดย 1 ทีมจะมี 2 คน 1 จอมเวทย์ กับ นักรบที่จอมเวทย์อันเชิ่ญมา การประลองจะมีทุกๆ 10 ปี ในการอันเชิญนั้น จอมเวทย์จะไม่รู้เลยว่า จะอันเชิญใครมาและในทางกลับกัน นักรบที่ถูกเชิญมาล้วนแล้วแต่เป็นนักรบที่ตายจากสงครามศักดิ์สิทธิ์

เว็บไซต์หลัก: http://www.fate-sn.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.siliconera.com/และ https://myanimelist.net/