ก่อนอื่นก็ต้องมาพูดถึงค่าย Phoenix เป็นค่ายหนังสือหน้าใหม่ที่เพื่อนๆหลายคนน่าจะสนใจและจับตามองว่าจะมีสินค้าลิขสิทธิ์ใหม่ๆที่จะมาวางจำหน่ายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 22 โดยที่ค่าย Phoenix จะอยู่ที่บูธ A02 แพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 18-29 ตุลาคม เวลา 10.00-21.00 น. ใครสนใจก็มาดูกันเลยว่าทางค่ายจะมีอะไรที่น่าสนใจในงานกันบ้าง

พร้อมแล้วมาดูรายละเอียดกันเลย!!!

สำหรับผู้ที่สนใจค่าย Phoenix ก็สามารถเข้ามาอ่านรายละเอียดเพิ่มกันได้ครับ รายละเอียดค่าย Phoenix

สินค้าที่น่าสนใจมาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

Gamers! (ゲーマーズ!)

รายละเอียดมีดังนี้นะครับ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเรื่องเกมเมอร์รูปแบบ Limited Box จะมีราคาอยู่ที่ 475 บาท และยังมีความพิเศษสำหรับจำนวน 200 กล่องแรก จะได้รับสิทธิ์ร่วมงานแจกลายเซ็นและรับ Sign Board

โดยในเซ็ตจะมีของตามนี้

  • หนังสือ เกมเมอร์ส 1 เล่ม
  • ถุงชอปปิ้งแบ็ก ขนาด 40 x 53.5 ซม.
  • มินิแสตนดี้ ขนาด 7.5 x 14 ซม.
  • มินิเคลียร์ไฟล์ ขนาด 12.5 x 18.5 ซม.
  • Sign Board ขนาด 25.4 x 25.4 ซม. *สงวนสิทธิสำหรับลูกค้า 200 คนแรกเท่านั้น

รวมถึงกิจกรรมแจกลายเซ็นของ อ.เซกินะ อาโออิ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2560

เนื้อเรื่องย่อ

เกมเมอร์นั้นเป็นเรื่องราวของ “อามาโนะ เคตะ” เด็กหนุ่มม.ปลายผู้ชื่นชอบวิดีโอเกมได้รับคำทาบทามจาก “เทนโด คาเรน” สาวสวยประธานชมรมเกมให้เข้าเป็นสมาชิกชมรม แต่เขากลับปฏิเสธเธอด้วยเหตุผลบางประการ ตั้งแต่นั้นมาผู้คนมากมายก็เข้ามาในชีวิตของเคตะ ไม่ว่าจะเป็น “ทาสุกุ” “จิอากิ” และ “อากุริ” ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงในกลุ่มพวกเขาทำให้ชีวิตเด็กม.ปลายธรรมดาๆอย่างเคตะเต็มไปด้วยสีสันมากกว่าที่เคย

ผมเนี่ยนะ…ชายแปด!

รายละเอียดมีดังนี้นะครับ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเรื่อง ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! Limited Box ราคาจะอยู่ที่ 495 บาท โดยจำนวน 200 กล่องแรกจะได้รับสิทธิ์ร่วมงานแจกลายเซ็นและรับ Sign Board

โดยในเซ็ตจะมีของตามนี้

  • หนังสือ ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! 1 เล่ม
  • ที่คั่นหนังสือพีวีซีPVC ขนาด 12.5 x 4.5 ซม.
  • ถุงผ้า ขนาด 27 x 36 ซม.
  • Sign Board ขนาด 28.8 x 20.6 ซม. *สงวนสิทธิสำหรับลูกค้า 200 คนแรกเท่านั้น

เนื้อเรื่องย่อ

เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง…อิจิมิยะ ชินโง (25 ปี) พนักงานบริษัทธรรมดาทั่วไป ได้ย้ายจิตมาอยู่ในร่างของเวนเดลิน (5 ปี) ลูกชายคนที่แปดของครอบครัวขุนนางผู้ครอบครองที่ดินในที่ห่างไกล

ชินโงไม่คิดสืบทอดตระกูลหรือที่ดิน และไม่คิดไปฟาดฟันกับการเมืองภายใน จึงตั้งเป้าว่าจะใช้พรสวรรค์เวทมนตร์ที่ตัวเองมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมเปิดทางการใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวคนเดียว

เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ตั้งใจจะใช้ชีวิตอย่างอิสระ ด้วยการใช้เวทมนตร์ทำมาหากินเพียงลำพัง (และแน่นอนว่าไม่ได้อยากกู้โลกเลย…จริงๆนะ) แต่การคบค้าสมาคมกับผู้คนทำให้เขาไม่สามารถหลีกหนีจากสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาได้…

“Yagate kimi ni naru” หรือในชื่อไทย “สุดท้ายก็คือเธอ”

รายละเอียดมีดังนี้นะครับ

  • สุดท้ายก็คือเธอ เล่ม 1-3
  • ถุงผ้า ขนาด 20.3 x 15.2 ซม.
  • มินิไซน์บอร์ด ขนาด 13.6 x 12.1 ซม.

โดยราคาเซ็ตละจะอยู่ที่ 499 บาท

เนื้อเรื่องย่อ

โคอิโตะ ยู นักเรียนม.ปลาย ปี 1 กำลังกลัดกลุ้มใจ เพราะไม่รู้ว่าการรักใครสักคนมันเป็นยังไง ยูดันได้มาเจอ นานามิ โทโกะ รุ่นพี่ที่เป็นสมาชิกสภานักเรียนตอนกำลังถูกสารภาพรักเข้าพอดี

ยูคิดว่าโทโกะเหมือนกับตัวเองที่ไม่ว่าจะโดนใครต่อใครสารภาพรัก ก็ไม่เคยรู้สึกใจเต้นแรงเลยสักครั้ง แต่แล้วโทโกะก็เอ่ยในสิ่งที่ยูไม่คาดคิดออกมา“ดูเหมือนว่าฉันจะชอบเธอเข้าซะแล้ว”

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! “ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี” เล่มที่ 3-4

โดยมีความพิเศษคือรูปของเมกุมินในชุดไทยที่เป็นเซ็ต Limited Box ที่มีความคุ้มค่าน่าสะสมมาก

รายละเอียดมีดังนี้

  • หนังสือ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เล่ม 3-4
  • เมกุมินเมโมเรียลโฟโต้ ขนาด 14 x 17 ซม.
  • มินิแสตนดี้ ขนาด 7.5 x 16 ซม.
  • มินิไซน์บอร์ด ขนาด 12.1 x 13.6 ซม.

มีของเยอะมากมายขนาดนี้แต่ราคาอยู่ที่ 299 บาทเท่านั้นครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ซาโต้ คาซึมะ ได้หัวใจวายตายจากการพยายามช่วยนักเรียนหญิง เมื่อให้เลือกระหว่างเกิดใหม่กับไปสวรรค์ เขาเลือกไปเกิดใหม่พร้อมความทรงจำเดิมและร่างเดิมในโลกที่จอมมารก่อความเดือดร้อน โดยเลือกนางฟ้า อาคัว ไปกับเขาด้วย ทั้งสองได้สมาชิกร่วมทีมเพิ่มอีกสองคน เมกุมินและดัคเนส เนื่องจากปาร์ตี้ที่ไม่มีความพร้อมในการผจญภัยทำให้คาซึมะสนใจแต่เรื่องการใช้ชีวิตไปวันๆ ในหมู่บ้าน

Kemono Friends

รายละเอียดมีดังนี้

  • การ์ตูน เคะโมะโนะเฟรนด์ส Comic A La Carte ภาคจาปารีปาร์ค เล่ม 1
  • การ์ตูน เคะโมะโนะเฟรนด์ส ขอต้อนรับสู่จาปารีปาร์ค! เล่ม 1
  • ป้ายผ้าแขวน ขนาด 11 x 20 นิ้ว
  • จาปารีสติ๊กเกอร์ ขนาด 11 x 14 ซม.

ทั้งหมดนี้ราคาจะอยู่ที่ 465 บาทนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

คะโมะโนะเฟรนด์ส Comic A La Carte เป็นงานรวมเล่มจากแอนิเมชั่น เคะโมะโนะเฟรนด์ส ที่เหล่านักเขียนมังงะร่วมกันเล่าความน่ารักและความสัมพันธ์ของเหล่าเคะโมะโนะเฟรนด์สในรูปแบบของตนเอง

เรื่องราวเพิ่มเติมอันแสนสนุกสนานระหว่างการเดินทางเพื่อหาความจริงว่า คะบังจังคือใคร ด้วยความช่วยเหลือของเซอร์วัลจังและเหล่าเฟรนด์ส มุมมองน่ารักๆที่นักเขียนแต่ละคนรังสรรค์มา พร้อมให้คุณได้อ่านและอมยิ้มไปพร้อมกัน

ส่วน เคะโมะโนะเฟรนด์ส ขอต้อนรับสู่จาปารีปาร์ค! นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปรากฏการณ์ประหลาดหนึ่ง ทำให้เหล่าสิงสาราสัตว์
กลายร่างเป็นเด็กผู้หญิงที่พูดได้เหมือนมนุษย์ใน “จาปารีปาร์ค” ซึ่งเหล่า “แอนิมอลเกิร์ล” ใช้ชีวิตอยู่

Youjo Senki “บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ”

รายละเอียดมีดังนี้

  • มังงะ “บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ” เล่ม 1-2
  • สเปเชียลอิลลัสเทรชั่นการ์ด รูปทาเนียเที่ยวไทย พร้อมซีเรียลนัมเบอร์ ขนาด 12.7 x 18 ซม.
  • เอเลเนียมไทป์ 95 ที่เป็นเอนาเมล พิน ขนาด 4 x 4 ซม.

ทั้งหมดนี้ราคาอยู่ที่ 350 บาทเท่านั้นคุ้มมากๆเลยครับ

“Youkoso jitsuryoku shijoushugi no kyoujitsu e” หรือ “ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน” เล่ม 1

รายละเอียดมีดังนี้

โดยของพรีเมี่ยมที่จะมาคู่กับหนังสือก็คือ PVC Illustration Card ขนาด 12.7 x 17.8 ซม. แบบแรนด้อม โดยรูปแบบจะเป็น แบบแรนด้อม 1 เล่ม มี 1 ใบ เท่านั้น!!!

ราคาจะอยู่ที่เล่มละ 275 บาท สำหรับที่งานนี้เท่านั้นนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

โรงเรียนมัธยมปลายโคโดอิคุเซ โรงเรียนชั้นนำของประเทศที่ตอบสนองความปรารถนาในการศึกษาต่อและการทำงานเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่ามีเครื่องอำนวยความสะดวกไว้ให้ใช้ครบครัน แถมยังให้เบี้ยเลี้ยงเป็นแต้มที่มีมูลค่าเท่ากับ 100,000 เยนทุกเดือนอีกด้วย ทั้งทรงผมหรือข้าวของส่วนตัวก็เลือกได้อย่างอิสระ ช่างเป็นโรงเรียนที่เหมือนกับสรวงสวรรค์เสียนี่กระไร

แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีเพียงแค่นักเรียนที่มีความสามารถอย่างแท้จริงเท่านั้น ที่จะได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษ ด้วยเหตุผลบางอย่าง อายาโนะโคจิ คิโยทากะ ถูกจัดให้มาอยู่ในห้อง D ที่รวมเอานักเรียนที่เหมือนของมีตำหนิ และถูกคนคอยล้อเลียนเอาไว้ด้วยกัน การพบเจอกับเพื่อนร่วมห้องอย่างโฮริคิตะ ซึซึเนะ สาวสวยผลการเรียนดีแต่นิสัยมีปัญหา และคุชิดะ คิเคียว สาวน้อยผู้โอบอ้อมอารี ใจดีอย่างกับนางฟ้า กำลังจะทำให้สถานการณ์ของคิโยทากะค่อยๆแปรเปลี่ยนไป…

“Mitoushoukan://blood-sign” หรือ “ศึกอสูรเหนือเทพ://บลัดไซน์”เล่มที่ 1

รายละเอียดมีดังนี้

โดยที่งานราคาจะอยู่ที่เล่มละ 320 บาทนะครับ

โดยจะมีของพรีเมี่ยมเป็น มินิเคลียร์ไฟล์ ขนาด 12.5 x 18.5 ซม. รูปของที่เเราเรียกกันสั้นๆว่า “ราชินีสีขาว”

เนื้อเรื่องย่อ

“บ้าเอ๊ย ไม่นึกเลยว่าจะได้ยินคำนั้นในที่แบบนี้”
ในหมู่นักอัญเชิญอัจฉริยะยุคใหม่ที่ใช้พิธีอัญเชิญเรียก “ผู้ซ่อนตัวอยู่ในส่วนลึกยิ่งกว่าเหล่าเทพเจ้า” ได้อย่างอิสระ มีเด็กหนุ่มผู้หนึ่งที่เรียกได้ว่ามีความสามารถเป็นอันดับต้นๆ
นามของเขาคือ “อลิส(วิธ)แร็บบิต” ชิโรยามะ เคียวสุเกะ
นักอัญเชิญหนุ่มสุดแกร่งผู้นี้มีจุดอ่อนสำคัญเพียงอย่างเดียว
คือ “คำสาป” ที่เปล่งออกมาจากปากของเด็กสาว
ช่วยด้วย―
หลังตกปากรับคำของเมโนคาวะ ฮิกัง เด็กสาวผู้ตกอยู่ในสถานการณ์เฉียดเป็นเฉียดตาย! ชิโรยามะ เคียวสุเกะก็ออกปฏิบัติการกลางเมืองที่สามขั้วอำนาจนักอัญเชิญกำลังปะทะกันอย่างดุเดือดทันที!

“นักสืบปาฏิหาริย์แห่งวาติกัน” หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “Vatican Miracle Examiner”

โดยเล่มนี้จะมีของพรีเมี่ยมเป็นที่คั่นหนังสือรูปฮิระกะ ขนาด 5 x 15 ซม. ซึ่งราคาเล่มละ 310 บาทนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ฮิระกะ นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ กับ โรเบิร์ต ผู้เชี่ยวชาญด้านรหัสยวิทยาและเอกสารโบราณ สองบาทหลวงสังกัดวาติกันเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตรวจสอบ สืบสวน และตัดสินปาฏิหาริย์อัศจรรย์ต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วโลกว่า เรื่องไหนเป็นผลจากปาฏิหาริย์แห่งพระเจ้าอย่างแท้จริง และเรื่องไหนเป็นเพียงเรื่องลวงโลก…

‘ปาฏิหาริย์’ ครั้งล่าสุดเกิดขึ้น ณ สถาบันเซนต์โรซาริโอ โบสถ์และโรงเรียนประจำที่เด็กหนุ่มชาติตระกูลสูงเข้ารับการอบรมสั่งสอนเพื่อเป็นคาทอลิกที่น่าชื่นชม ฮิระกะและโรเบิร์ตได้ประสบปรากฏการณ์ประหลาดที่เหมือนรวมเอาปาฏิหาริย์ต่างๆจากทั่วโลกมาปรากฏที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนหนุ่มรูปงามเกิดรอยแผลศักดิ์สิทธิ์หรือ Stigmata รูปปั้นพระแม่มารีย์ร่ำไห้ จนกระทั่งเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในสถาบัน…ความน่าสะพรึงของสิ่งที่อยู่เบื้องหลัง ‘ปาฏิหาริย์’ กำลังจะถูกเปิดโปง!

“บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ เล่ม 2” ฉบับนิยาย

โดยจะมาพร้อมของแถมพรีเมี่ยมสุดพิเศษเป็น ทาเนียอิลลัสเทรชั่นการ์ด ขนาด 12.7 x 18 ซม. ซึ่งราคาเล่มละ 335 บาท

“ครอสโรด”

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย 2 คน ที่วิถีชีวิตต่างกัน แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง

มิโฮะ เด็กสาวจากเกาะอันห่างไกล มีความฝันอยากเดินทางไปยังที่ที่อยู่ไกลออกไป โดยมีแรงบันดาลใจมาจากพ่อที่เคยเป็นนักเดินเรือรอนแรมไปในท้องทะเลหลายแห่ง และจุดเริ่มต้นแรกของเธอก็คือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในโตเกียว

โชตะ เด็กหนุ่มในโตเกียวอยู่กับแม่ที่ท่าทางไม่เอาไหนแค่สองคน จนดูเหมือนโชตะต้องเป็นฝ่ายดูแลแม่มากกว่า โชตะทำงานพิเศษไปพร้อมกับเตรียมสอบผ่าน Z ไค เพราะเป็นห่วงว่าแม่จะลำบากหาเงินส่งเรียน

คลิปสั้นๆที่เป็นต้นเรื่องของนิยาย

Play video

Promotion พิเศษสุดๆที่นี่ที่เดียว ทุกชิ้นในนี้รับไปเลย “ฟรีๆ” เมื่อสะสมยอดซื้อครบตามเงื่อนไข!

ใครสนใจหรืออยากได้ของแถมก็อย่าลืมไปสนับสนุนทางค่าย Phoenix กันได้นะครับ โดยสามารถพบกับค่าย PHOENIX ได้ที่บูธ A02 แพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 22 ตั้งแต่วันที่ 18-29 ตุลาคม เวลา 10.00-21.00 น ใครที่ชอบเก็บสะสมหนังสือการ์ตูนไม่ควรพลาดครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/