งานนี้แฟนๆของไลท์โนเวลเรื่อง Ore Ga Suki Nano Wa Imouto Dakedo Imouto Janai เตรียมดีใจกันได้เลยครับ เมื่อทางทวิตเตอร์หลักของ Fantasia Bunko ของค่าย Kadokawa ได้ประกาศออกมาว่าไลท์โนเวลเรื่อง Ore Ga Suki Nano Wa Imouto Dakedo Imouto Janai กำลังจะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เองทางค่าย Kadokawa ก็เคยปล่อยคลิปวิดีโอสั้นๆออกมาเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานะครับ

คลิปวิดีโอสั้นๆเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม

Play video

สิ่งที่น่าสนใจก่อนเรื่องนี้จะฉาย!!!

ไลท์โนเวลเรื่อง Ore Ga Suki Nano Wa Imouto Dakedo Imouto Janai ได้วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 2016 เขียนเนื้อเรื่องโดยคุณ Ebisu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Gintarou และจัดจำหน่ายโดยค่าย Kadokawa และล่าสุดเล่มที่ 4 ก็ได้ออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั่นเองนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของพี่น้องแนว Love Comedy โดยเรื่องราวดำเนินโดยตัวละคร Nagami Suzuka น้องสาวของ Nagami Yu ทางด้านตัวของน้องสาวนั้นเรียกได้ว่าเป็นเด็กสาวม.ต้นปีที่3 ที่เพรียบพร้อมไปซะทุกๆด้าน ไม่ว่าหน้าตาจะดี ผลการเรียนดีเยี่ยม และเป็นถีงประธานสภานักเรียน นอกจากนี้ยังเขียนนิยายเกี่ยวกับน้องสาวผู้หลงไหลในตัวพี่ชายอย่างจริงจัง แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือร้ายที่นิยายของ Suzuka ก็ดันได้รับรางวัลชนะเลิศไลท์โนเวลไปซะอย่างงั้น พี่ชายจึงต้องรับหน้าที่แกล้งปลอมตัวเป็นผู้เขียนแทนน้องสาวโดยใช้นามปากกา Towano Chikai

ตัวอย่างรูปหน้าปกของเรื่อง Ore Ga Suki Nano Wa Imouto Dakedo Imouto Janai

เล่มที่ 1

เล่มที่ 2

เล่มที่ 3

เล่มที่ 4

เว็บไซต์หลัก: http://www.fujimishobo.co.jp/sp/201608imouto/

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/