ข่าวดีสำหรับแฟนๆของซีรี่ส์ผู้ไล่ฆ่ายักษ์อย่างอนิเมะเรื่อง Attack on Titan หรือในชื่อไทย “ผ่าพิภพไททัน” เมื่อในงาน “Shingeki no Kyojin Reading & Live Event Orchestra Attack Oto Taikan 2” เมื่อวันอาทิตย์ของสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะฉบับทีวีซีรี่ส์ซีซั่น 3 ออกมาแล้ว โดยจะมีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2018 และได้เปิดเผยภาพ Key Visual ออกมาอีกด้วยนะครับ ถ้าพร้อมแล้ว!!!เราไปชมกันเลย

ภาพ Key Visual ที่ปล่อยมาล่าสุด

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลในส่วนของภาพยนตร์อนิเมะตัวใหม่ที่จะนำเอาเนื้อหาจากอนิเมะทีวีซีรี่ส์ซีซั่น 2 มารีแคปฉายใหม่ และให้ชื่อภาคนี้ว่า “Kakusei no Houkou” ซึ่งจะมีกำหนดฉายโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 13 มกราคม 2018 นี้นะครับผู้ที่สนใจหรือไปเทีนวประเทศญี่ปุ่นช่วงนั้นก็อย่าลืมไปชมกันนะครับ

คลิปตัวอย่างฉบับภาพยนตร์รีแคป

หรือเราจะเรียกมันว่าคลิปโปรโมทของฉบับมูฟวี่ภาค 2 ก็ได้ครับ

Play video

ตัวอย่างภาพ Key Visual ฉบับภาพยนตร์รีแคปภาค 2

เนื้อเรื่องย่อ

โลกที่มนุษยชาติถูกคุกคามจากเหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์หรือที่เราเรียกว่า “ไททัน” จนทำให้ต้องสูญเสียทั้งประชากรและพื้นที่เป็นจำนวนมาก ความหวังเดียวในการต่อกรกับศึกที่เหมือนไร้ซึ่งความหวังครั้งนี้ อยู่ที่ “เอเรน” เด็กหนุ่มผู้สามารถกลายร่างเป็นไททันได้ ร่วมด้วยเหล่ากองกำลังสำรวจที่รวบรวมเหล่ายอดฝีมือที่พร้อมต่อสู่และพลีชีพ เพื่อปกป้องผู้คนในกำแพงเมือง…

เว็บไซค์หลัก: http://shingeki.tv/season3/

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://shingeki.tv/season3/ และ https://myanimelist.net/