หลังจากที่ทาง WhatTheFact ได้เคยนำเสนอข่าวการดัดแปลงจากเวอร์ชันมังงะของเรื่อง Koi wa Ameagari no You ni ผลงานของอาจารย์ Mayuzuki Jun มาเป็นฉบับอนิเมะ โดยล่าสุดได้มีการตัวอย่างแรกออกมาพร้อมเปิดเผยเพลงปิดที่ใช้ชื่อว่า “Ref:rain” ขับร้องโดย Aimer แค่ได้ยินชื่อคนร้องผมก็เชื่อเลยว่าเพื่อนทุกๆคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงมาไม่มากก็น้อยว่าแล้วเราไปชมกันเลย

ตัวอย่างแรกของเรื่องมาชมกัน!!!

Play video

สำหรับอนิเมะเรื่องนี้จะกำกับโดยคุณ Watanabe Ayamu ผู้ที่เคยผ่านผลงานอย่างอนิเมะเรื่อง Space Brothers, Nazo no Kanojo X, Doraemon: Nobita no Kyoryu ฉบับ Remake พูดได้เลยว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ

เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของเด็กสาวนามว่า Tachibana Akira อดีตนักวิ่งของโรงเรียนที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจนไม่สามารถวิ่งได้เธอจึงเลือกทำงานพิเศษในร้านอาหาร และที่นั่นเธอได้พบกับผู้จัดการร้าน Kondo Masami อายุ 45 ปี และนี้คือผู้ชายที่เธอตกหลุมรักโดยไม่สนใจว่าอายุของเขาจะรุ่นราวคราวเดียวพอที่จะเป็นพ่อของเธอได้ก็ตาม

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Monthly Big Comic Spirits ในปี 2014 และย้ายมาลงให้กับนิตยสาร Weekly Big Comic Spirits เมื่อช่วงต้นปี 2016 ที่ผ่านมา โดยมีฉบับรวมเล่มแล้ว 7 เล่มและเล่มที่ 8 จะออกในวันที่ 12 กรกฏาคม 2017 นี้ และมังงะเรื่องนี้ยังมียอดพิมพ์มากถึง 1.5 ล้านเล่ม

สำหรับฉบับอนิเมะมีกำหนดฉายในเดือนมกราคมปี 2018 ทางโปรแกรม Noitamina ของ Fuji TV และช่องอื่นๆรวมถึงได้ฉายทาง Amazon Prime Video ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศอีกด้วย ใครสามารถรับชมทางไหนก็รอรับชมกันได้เลยครับ

เว็บไซต์หลัก: http://www.koiame-anime.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/