นับเป็นเวลามากกว่า 20 ปีกับการเดินทางของซาโตชิและปิกาจูมุ่งสู่การเป็น Pokemon Master ในอนิเมะเรื่อง Pokemon แม้ว่าเส้นทางที่ว่าของซาโตชิจะยังไม่เห็นถึงความสำเร็จ แต่ว่าการเดินทางที่แสนยาวนานนี้กำลังจะเข้าสู่ตอนที่ 1,000 แล้ว

โอกาสแบบนี้จึงไม่พลาดเลยที่ทาง TV Tokyo สถานีที่ยืนหยัดฉายอนิเมะเรื่อง Pokemon มาโดยตลอดจึงจัดแคมเปญฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้ด้วยการเตรียมมอบของที่ระลึกแก่ผู้ชมเรื่องนี้

โดยตอนที่ 1,000 จะมีกำหนดฉายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2017 ทาง TV Tokyo จึงประกาศในอีกแปดอาทิตย์นี้ว่าจะมีการมอบของรางวัลสุดพิเศษอันได้แก่เกม Pokemon Ultra Sun และ Ultra Moon บนเครื่อง 3DS, เครื่อง Nintendo 3DS LL ลายปิกาจูของ Pokemon Center, Rotom Encyclopedia DX, Pokemon Z Power Ring Special Set, Blu-ray ภาพยนตร์ Pokemon the Movie และ Monster Collection EX Pikachu 10,000,000 Volt Thunderbolt Set

โดยของรางวัลเหล่านี้จะมีประกาศรายละเอียดการแจกในตอนที่ 1,000 ของอนิเมะเรื่องนี้

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ TV Tokyo ยังประกาศว่าในตอนที่ 1,000 ตลกชื่อดังอย่างคุณ Sunshine Ikezaki จะมาให้เสียง Hypno ด้วย

ต่อมามีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ Sunshine City complex ใน Ikebukuro ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2017 โดยมีแขกรับเชิญคือคุณ Matsumoto Rica ผู้ให้เสียงซาโตชิ, Shindou Kei ผู้ให้เสียง Lillie, Kikuchi Hitomi ผู้ให้เสียง Suiren, Takekuma Fumiko ผู้ให้เสียง Mamane และ Nakagawa Keiichi ผู้ให้เสียง ศาตราจารย์ Kukui

ต่อมาร้าน Kiddyland สาขา Harajuku และ Umeda ที่ Osaka จะแถมโปสการ์ดสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้ามากกว่า 1,000 เยนขึ้นไปด้วย

สุดท้ายที่ Pokemon Center ในประเทศญี่ปุ่นก็จะมีการจัดกิจกรรมในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 นี้ในชื่อกิจกรรมว่า “Congratulations! Anime’s 1000th Broadcast Memorial: Shiny Winter Vacation campaign” ซึ่งจะมีการขายสินค้าสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึงจะมีปิกาจูในชุดซันตาครอสอีกด้วยครับ

ถ้าพร้อมกันแล้วเราก็มาลุ้นกันดีกว่าว่าอนิเมะในตอนที่ 1,000 ของเรื่อง Pokemon จะสุดยอดขนาดไหนกัน เพื่อนๆคนไหนชื่ชอบซีรี่ส์นี้หรืออยากร่วมพูดคุยแสดงความคิดเห็นก็เข้ามาได้ที่ Fanpage WhatTheFace นะครับ

ชอบคุณข้อมูลจาก: https://en.rocketnews24.com/และ http://www.tv-tokyo.co.jp/และ https://mantan-web.jp/และ http://otakomu.jp/และท้ายสุด https://myanimelist.net/