หลังจากที่ผมเคยนำเสนอข่าวตอนอวสานของมังงะ Himouto! Umaru-chan (หรือชื่อไทย ตัวแสบแอบเกรียน อุมารุจัง) ผลงานโดยอาจารย์ Sankaku Head แต่ว่าล่าสุดเหมือนอุมารุจังจะยังไม่จากพวกเราทุกคนไป

เมื่อนิตยสารมีการประกาศข่าวใหญ่นั่นก็คือ มังงะเรื่องนี้จะมีภาคต่อในชื่อว่า Himouto! Umaru-chan G โดยจะเริ่มลงในนิตยสาร Weekly Young Jump ฉบับที่ 53 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2017 นี้ ต้องมารอดูว่าความแสบของหนูอุมารุจะทวีคูณขึ้นมามากขนาดไหน!!!

เนื้อเรื่องย่อ (ฉบับมังงะ)

น้องสาวชื่อ “อุมารุ” คนนี้นอกจากหน้าตาสะสวย! ยังเก่งทั้งเรื่องเรียนเรื่องกีฬา! เรียกได้ว่าเป็นสาวม.ปลายสุดเพอร์เฟ็กต์ ที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา ทว่า น้องสาวคนสวยนี้ มีความลับประการหนึ่ง!! นั่นคือ ทันทีที่เธอหลุดพ้นประตูบ้านเข้ามา…ก็จะกลิ้งกลุกไปทางโน้นที ทางนี้ที กลายเป็นยัยตัวแสบที่ทั้งวันทำแค่ “กิน-นอน-เล่น”! น้องสาวผู้สวยเสมอเมื่ออยู่นอกบ้าน แต่ในบ้านกลับเป็นคนละคน!

รายละเอียดเพิ่มเติม

Himouto! Umaru-chan เริ่มเขียนลงในนิตยสาร Weekly Young Jump เมื่อปี 2013 (โดยมังงะได้ลงในนิตยสาร Miracle Jump เมื่อปี 2012) โดยฉบับมีฉบับรวมเล่มออกมาแล้ว 11 เล่ม และมียอดพิมพ์สามล้านเล่ม และมีอนิเมะออกมาถึงสองซีซั่น (โดยซีซั่นที่สองกำลังฉายอยู่ในชื่อว่า Himouto! Umaru-chan R) สำหรับในประเทศไทย มังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Siam Inter Comic

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/ และ https://myanimelist.net/