มาดูกันเลยว่าฉบับคนแสดงจะน่าสนใจขนาดไหน!!!

คุณรู้หรือไม่ว่าอนิเมะเรื่อง Kakegurui (หรือชื่อไทย โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) มีพระเอกด้วย!!!! ใช่แล้วมันมีตัวละครที่ชื่อว่า Suzui Ryouta ซึ่งควรจะเป็นพระเอก แต่จืดจางเสียจนคนลืมว่ามีตัวละครตัวนี้ในเรื่องด้วยหรอ?

โดยล่าสุดในเว็บไซต์ทางการของ Kakegurui ฉบับละครคนแสดงได้ประกาศนักแสดงที่จะมารับบทนี้พร้อมเปิดเผยโฉมหน้าแรกของตัวละครออกมา โดยบทของตัวละคร Suzui Ryouta จะนำแสดงโดยคุณ Takasugi Mahiro ซึ่งใครเป็นสายภาพยนตร์ Tokusatsu ย่อมคุ้นหน้าอย่างแน่นอน เพราะเขาคือคนที่แสดงเป็น Mitsuzane Kureshima หรือ มิตจี้ ผู้แปลงร่างเป็น Kamen Rider Ryugen ใน Kamen Rider Gaim นั่นเองครับ

สำหรับใครที่ยังไม่เห็นโฉมหน้าของตัวละครหลักอย่างตัวละคร Jabami Yumeko ที่นำแสดงโดยคุณ Hamabe Minami ผมขอนำภาพมาให้ดูกันอีกครั้ง โดยถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ข่าวที่ผมเคยนำเสนอไปแล้วนะครับ

สำหรับตัวซีรีส์จะมีกำหนดฉายในวันที่ 14 มกราคม 2018 ทางช่อง MBS เวลา 2.40 น. และช่อง TBS เวลา 1.28 น. ในวันที่ 16 มกราคม ปี 2018 โดยจะได้คุณ Hanabusa Tsutomu ผู้ที่มีผลงานเรื่อง Heroine Shikkaku, Asahinagu มากำกับซีรีส์นี้นะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ โรงเรียนแห่งนี้ปกครองด้วยระบบชนชั้น คณะกรรมการนักเรียนซึ่งมีอำนาจสูงสุดใช้ “การพนัน” ในการควบคุมนักเรียน ถ้าชนะได้ขึ้นสวรรค์ ถ้าแพ้ตกนรก โรงเรียนที่ผู้แข็งแกร่งในการพนันจะเป็นที่อิจฉา ส่วนผู้อ่อนแอจะได้รับความทุกข์ทรมาน และที่โรงเรียนแห่งนี้เองได้มีหญิงสาวคนหนึ่งย้ายเข้ามาชื่อของเธอคือ จาบามิ ยูเมะโกะ ที่มีสกิลการพนันอันเหนือชั้นและจะมาพลิกโฉมหน้าโรงเรียนแห่งนี้!!!

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kakeguri เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker เมื่อปี 2014 และมีฉบับรวมเล่มแล้วทั้งหมดแปดเล่ม และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจะฉายลงใน Netflix ทั่วโลกในปี 2018 นี้ สำหรับในประเทศไทยฉบับมังงะจะเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Luckpim

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://animeanime.jp/และ https://myanimelist.net/