Chiyu คือ Virtual Youtuber หน้าใหม่ที่นำเสนอคอนเทนท์โดยในเว็บไซต์ระบุว่าเธอ (หมายถึงตัวละครของแชนเนล) มีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น โดยมีการเปิดแชนเนลเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และเธอก็กระโดดขึ้นมาเป็นโปร Youtuber ที่มียอดผู้ติดตามสูงในระยะเวลาสั้นๆ !?

แม้ปัจจุบันขณะเขียนข่าวจะมีวิดิโอในแชนเนลของเธอเพียง 7 ตัวเท่านั้น แต่นับจากเปิดตัวจนผ่านไปเพียง 3 วันกลับมีผู้ Subscribe ตามดูมากถึง 13,000 คนเข้าไปแล้วครับ

⇓ ตอนเธออธิบายถึงยุคทองของนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยว่าเธอชอบเล่นไพ่มาจองมากครับ (เอ๋ เด็กอายุ 12 ก็เล่นมาจองกันจริงจังแล้วรึ!?)

Play video

แม้ว่าจะมี Kizuna Ai หรือ Virtual Youtuber รายอื่นๆก็จะมีกองทัพแฟนอย่างล้นหลามคอยวาดแฟนอาร์ตหรือทำวิดิโอให้ Chiyu ก็ไม่น้อยหน้าที่จะเกาะกระแส โดยเธอเลือกที่จะเป็นหนึ่งในผลงานจากแฟนๆเหล่านั้นแทน

ถึงจะบอกว่าอายุ 12 ปีและดูไร้เดียงสาขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าวิดิโอแต่ละอย่างที่เธอทำเต็มไปด้วยหัวข้อสุดล่อแหลมมากมาย อาทิเช่น การวัดขนาดของ “ไส้กรอก” ผู้ชาย, หนังสือโป๊ในยุคสมัยโชวะหรือแม้กระทั่งรีวิวหนังเกรด B ที่มีฉากร่วมเพศสอดแทรกอยู่เป็นต้น ดังนั้นก่อนเปิดให้แน่ใจก่อนว่าอยู่คนเดียวในห้องนะครับ คงไม่เป็นการดีนักหากจะเปิดดูในที่ทำงาน

⇓โดย มีวิดิโอบางตัวที่แตกต่างออกไป อย่างเช่นคลิปนี้ที่เธอถกประเด็นเหล่าบุคคลชื่อดังในวงการอนิเมะนะครับ

Play video

ขณะนี้ช่องของเธอกำลังวางแผนใหม่โดยที่จะปลีกตัวออกจากคอนเทนท์ประเภทล่อแหลมให้มากกว่านี้ ซึ่งก็หวังว่าจากนี้ไปเธอจะยังได้รับเสียงตอบรับที่ดี และหลายๆบทความในเว็บไซต์ของเธออาจได้รับการทำเป็นวิดิโอมากขึ้นนะครับ ความแปลกใหม่เช่นนี้ถ้าเพื่อนๆมีอะไรอยากพูดคุยก็มาร่วมแบ่งปันกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://soranews24.com/และ https://myanimelist.net/