มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ได้รับชมอนิเมะเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san แล้วอยากจะถูกคุณทาคากิแกล้งบ้าง โอกาสนั้นมาถึงแล้ว เมื่อทางสตูดิโอ Toho Animation ได้ปล่อยคลิปเมื่อคุณ Kaji Yuuki ผู้พากย์เสียง Nishikata ได้เล่น “Karakai Simulation Game” บนเครื่อง PC ซึ่งเป็นเกมที่แถมมากับชุด DVD และ Blu-ray แผ่นแรกของอนิเมะเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san ที่จำวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2018 ปีนี้ ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปลองชมคลิปตัวอย่างที่ว่ากันเลยครับ!!!

คลิปตัวอย่าง Karakai Simulation Game

Play video

โดยตัวเกมเราจะได้รับบทเป็นตัวเอกของเรื่องคือ Nishikata ที่จะต้องคุยกับ Takagi และโดนเธอแกล้งเสมือนแกล้งเราจริงๆ และจะมี Tokimeki Gauge ที่จะทำให้เรารู้ว่าเราจะชนะ Takagi ได้หรือไม่ เห็นแค่นี้ก็น่าสนใจสุดๆแล้วครับ

สำหรับ DVD และ Blu-ray แผ่นแรกของ Karakai Jouzu no Takagi-san จะมาพร้อมแจ็คเกตพิเศษที่ออกแบบโดยอาจารย์ Hosoi Mieko พร้อมมังงะสี่ช่องที่วาดโดยอาจารย์ Yamamoto Soichiro ผู้วาดมังงะ โดยอนิเมะทั้งซีรีส์นี้จะมีทั้งหมด 6 แผ่น โดยจะมี Drama CD สามแผ่นและมังงะสี่ช่องอีกสองตอน เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหรือสนใจหรือนี้ก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

นิชิคาตะคุง นักเรียนชายที่มักโดนเพื่อนสาวข้างโต๊ะ ทาคากิซัง แหย่เป็นประจำทั้งในและนอกชั้นเรียน โดยเขาหวังว่าจะเอาคืนเธอให้ได้ในซักวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://nijimen.net/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/