มาดูรายละเอียดไปด้วยกันเลยครับ!!!

หลังจากที่พึ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 ในประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมาสำหรับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana wo Kazarou (หรือชื่อไทย ประดับดอกไม้แห่งคำสัญญา ณ รุ่งสางของวันที่ลาจาก) ผลงานการกำกับครั้งแรกของคุณ Okada Mari ผู้เขียนบท Toradora, Anohana, Gundam: Iron-Blooded Orphans ที่กระแสวิจารณ์ถือว่าดีมากเลยทีเดียว และยังเปิดตัวที่อันดับ 5 ในตาราง Box Office ของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยครับ

โดยล่าสุดทาง Twitter ทางการของอนิเมะได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เพื่อโปรโมท โดยเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของตัวละครหลักอย่าง Maquia และ Erial พร้อมกับรับฟังเพลงจบของเรื่องอย่าง Viator ที่ขับร้องโดยคุณ rionos ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมตัวอย่างที่ว่ากันเลยครับ!!!

คลิปตัวอย่าง Pv

Play video

Twitter

https://twitter.com/sayoasa_jp/status/968750619703029760

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวเริ่มต้นจาก Maquia หญิงสาวกำพร้าผู้มาจากครอบครัวซึ่งมีอายุหยุดแค่ช่วงกลางวัยรุ่น แม้ว่าชีวิตในแต่ละวันจะสงบสุข แต่เธอกลับรู้สึกเหงาและเดียวดาย แต่แล้วความสงบสุขก็พังทลายลงเมื่อมีกองทัพบุกเข้ามาค้นหาความลับที่ทำให้ตระกูลของเธอเป็นอมตะ Leilia หญิงสาวที่งดงามที่สุดในกลุ่มถูกพาตัวไป ซ้ำร้ายเด็กผู้ชายที่ Maquia มีความรู้สึกในใจลึกๆก็หายสาบสูญ แม้เธอจะหลบหนีออกมาได้สำเร็จแต่ก็ต้องสูญเสียเพื่อนฝูงและบ้านเมืองอันเป็นที่รักยิ่งไป ท่ามกลางความเดียวดายในป่าเธอได้พบกับ Erial เด็กผู้ชายที่สูญเสียครอบครัวไป แล้วเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงของทั้งสองระหว่างผู้ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆกับผู้มีร่างกายไม่เปลี่ยนแปลงจึงเริ่มขึ้น

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากดูในประเทศไทยต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีใครนำเข้ามาฉายหรือไม่ ก็มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ค่ายสนใจที่จะนำเข้ามาฉายกันนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.ota-suke.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/