มารับชมรายละเอียดไปด้วยกันเลย!!!

ก็มาแล้วนะครับหลังจากที่เพิ่งประกาศสร้างอนิเมะเรื่อง Boku no Hero Academia Season 3 กันไปโดยล่าสุดก็มีได้มีการปล่อยคลิป Preview ตัวใหม่ที่โชว์ให้เราเห็นถึงตัวละครในเรื่องที่มีฉากต่อสู้สุดมัน ถ้าเราพร้อมกันแล้วเราไปรับชมกันเลยครับ

คลิปตัวอย่าง Pv

Play video

ตัวอย่างภาพ Key Visual

สำหรับซีซั่นที่สามจะได้ทีมงานชุดเดิมมาทำทั้งคุณ Nagasaki Kenji ผู้กำกับ, คุณ Kuroda Yousuke ผู้เขียนบท, คุณ Umakoshi Yoshihiko คาแรคเตอร์ดีไซน์ (ร่วมกับคุณ Odashima Hitomi) และคุณ Hayashi Yuuki ผู้ประพันธ์เพลง โดยสตูดิโอที่รับหน้าที่ทำยังคงเป็น BONES เช่นเดิมนะครับ

สำหรับเนื้อเรื่องของซีซั่นที่สามจะอยู่ในช่วงบท ทัศนศึกษาที่ป่า และจะมีกำหนดเริ่มฉายในวันที่ 7 เมษายน 2018 เวลา 17.30 น. (ตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น) ทางช่อง YTV, NTV และอีก 27 ช่องพันธมิตร โดยทาง Funimation จะฉายผ่านทางสตรีมนะครับ

 เนื้อเรื่องย่อ

ในยุคที่เด็กเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ อัตลักษณ์ (Kosei, Quirk) ทำให้เด็กที่เกิดมาส่วนใหญ่ใช้พลังพิเศษได้ 80% มีเพียงบางส่วนที่เหมือนเด็กปกติ เวลาผ่านไป การมีพลังพิเศษกลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน แต่ผลของการที่มีคนมีเกิดมาพร้อม อัตลักษณ์ ทำให้เกิดการก่อคดีด้วยพลังพิเศษเพิ่มขึ้น จึงมีการปรับเปลี่ยนกฎหมายเพื่อให้มีฮีโร่ช่วงผดุงความยุติธรรมในสังคม

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://heroaca.com/และ https://myanimelist.net/