มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

หลังจากที่ Toriko ได้จบไป แฟนๆผลงานของอาจารย์ Shimabukuro Mitsutoshi ก็รอคอยว่าอาจารย์จะวาดผลงานเรื่องใหม่เมื่อไร โดยล่าสุดมีข่าวดีกันแล้วเมื่อทาง Shueisha ได้ประกาศในงานอีเว้นต์เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมาว่าอาจารย์ Shimabukuro จะเขียนผลงานเรื่องสั้นใหม่ชื่อว่า Build King โดยจะลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 21 & 22 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายน 2018 นี้นะครับ

นี่ไม่ใช่ผลงานเรื่องสั้นชิ้นแรกของอาจารย์ Shimabukuro โดยเขียนเรื่องสั้นชื่อ Chingiri ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump, เรื่อง Warai no Ouji Penpenpen ลงในนิตยสาร Saikyou Jump เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 และเรื่องสั้น Jiji 100% กับ Halftime ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมานะครับ

สำหรับ Build King นั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆเปิดเผยออกมา แต่จากภาพตัวละครคาดว่าน่าจะเป็นตัวเอกที่มีความสามารถและอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างนะครับ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกาศอีกมากมายดังนี้

  • ประกาศตอนพิเศษของ Houshin Engi (หรือในชื่อไทย ตำนานเทพประยุทธ์) วาดโดยอาจารย์ Fujisaki Ryu ลงนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 21 & 22 ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 23 เมษายน 2018 นี้
  • อาจารย์ Sasuga Yu และ Tachibana Kenichi จะกลับมาเขียน Terraformers ลงในนิตยสาร Weekly Young Jump ฉบับที่ 21 & 22 ซึ่งวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน 2018 นี้ หลังจากที่หยุดวาดไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2017

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://mantan-web.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/