มาดูรายละเอียดของอนิเมะเรื่องนี้กันเลย!!!

มีข่าวดีสำหรับแฟนๆมังงะเรื่อง Kishuku Gakkou no Juliet (หรือชื่อไทย รักลับๆข้ามหอของนายหมากับน้องแมว) ผลงานของอาจารย์ Kaneda Yousuke เพราะมังงะเรื่องนี้ได้รับการอนุมัติสร้างเป็นฉบับอนิเมะพร้อมเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ประกาศทีมงานและวันที่จะออกฉาย มีเพียงแค่รายชื่อนักพากย์และภาพ Key Visual เปิดเผยออกมาให้เราได้ดูกันนะครับ

ตัวอย่างภาพ Key Visual

รายละเอียดตัวละครและนักพากย์

Juliet Persia พากย์โดยคุณ Ai Kayano

Romeo Inuzuka พากย์โดยคุณ Yuuki Ono

เนื้อเรื่องย่อ

โรงเรียนประจำโรงเรียนดาเลีย สถานศึกษาที่นักเรียนจาก 2 ประเทศศัตรูเข้าเรียนร่วมกันแห่งนี้มีนักเรียนปี 1 ที่กำลังกลัดกลุ้มกับความรักต้องห้ามของตนอยู่คนหนึ่งเขาคือหัวหน้าหอพักของประเทศโทวะ ‘อินุซึกะ โรมิโอ’ ส่วนคนที่เขาหลงรักคือหัวหน้าหอพักของราชวัฐเวสท์ ‘จูเลียต เปอร์เซีย’ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นจากการสารภาพรักของอินซึกะ!!
ตำนานรักที่ถูกลาวงรู้ไม่ได้เป็นอันขาด ได้เปิดม่านขึ้นแล้ว !!!!!

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kishuku Gakkou no Juliet ได้เริ่มตีพิมพ์ลงครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shounen Magazine เมื่อปี 2015 ก่อนจะย้ายไปลงที่นิตยสาร Weekly Shounen Magazine โดยฉบับแรกมียอดพิมพ์มากถึงหนึ่งล้านดล่ม และยังได้เข้าชิงรางวัล Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 41 ในสาขาการ์ตูนโชเน็นยอดเยี่ยมด้วย สำหรับในประเทศไทยมังงะเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ Luckpim นะครับ

ภาพตัวอย่างมังงะเล่มล่าสุด

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ

https://www.animatetimes.com/