มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

สำหรับเพื่อนๆคนที่รอคอยอนิเมะซีซั่นที่สองของ Kemono Friends อาจจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้นะครับ เมื่อ Twitter อย่างเป็นทางการของซีรีส์ได้ประกาศการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของซีรีส์ที่มีเพียง Boss และเวลานับถอยหลังที่จะสิ้นสุดในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2018 เวลา 20.30 น. (ตามเวลาในประเทศญี่ปุ่นนะครับ) โดยตัวเว็บไซต์ได้จดลิขสิทธิ์เพียงแค่ว่า “Kemono Friends Project G.” ไม่แน่ว่ามันอาจจะเป็นการประกาศอนิเมะซีซั่นสองที่แฟนๆรอคอยอยู่ก็เป็นได้นะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจาปารีปาร์ค สถานที่ซึ่งเป็นสวนสัตว์ขนาดอภิมโหราฬ โดยในสวนสัตว์นั้น ได้มีสสารประหลาด สะเก็ดดาวตก ทำให้สัตว์ต่างๆเริ่มเปลี่ยนรูปร่างเป็นมนุษย์ เราเรียกสิ่งมีชีวิตแบบนั้นว่า สาวหูสัตว์ โดยจาปารีปาร์คเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่อยู่มาวันหนึ่งมีเด็กสาวได้พลัดหลงในสวนสัตว์ ทำให้เธอต้องออกผจญภัยเพื่อหาทางกลับ แต่ว่าเหล่าสาวหูสัตว์ได้ขอร้องที่จะเข้าร่วมเดินทางด้วย นั่นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งนี้

อย่างไรก็ตามเราต้องดูว่ากระแสตอบรับจะเป็นเช่นไรนะครับ เพื่อนๆที่เป็นสาวกจะยังคงขุ่นเคืองต่อดราม่ากับผู้กำกับ TATSUKI เมื่อช่วงท้ายปีที่แล้วรึเปล่า แต่ที่แน่ๆแฟนๆของซีรีส์ Kemono Friends ก็อยากรู้ว่าทิศทางของซีรีส์จะเป็นเช่นไร ก็ต้องคอยติดตามชมกันต่อไปนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://otakomu.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/