มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

ดูเหมือนเพื่อนๆที่ติดตามเรื่องราวของขนมราคาถูก (หรือจะเป็นรูปร่างโฮตารุและความน่ารักของซายะก็ตามที) อาจต้องเตรียมโบกมือลามังงะเรื่อง Dagashi Kashi (หรือชื่อไทย โคตรเกรียนเซียนขนม) ผลงานของอาจารย์ Kotoyama กันเสียแล้ว เมื่อนิตยสาร Weekly Shonen Sunday ฉบับที่ 17 ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่ามังงะเรื่องนี้จะจบลงในอีกสามตอน ซึ่งหากไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นมังงะเรื่องนี้จะจบลงในนิตยสารฉบับที่ 20 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 เมษายน 2018 ปีนี้นะครับ

ซึ่งข่าวเรื่องอวสานนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกินคาดเดาเพราะอาจารย์ Kotoyama ได้เขียนโน๊ตไว้ในมังงะเล่ม 10 ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาว่าเขากำลังวางแผนไปสู่ตอนจบของมังงะและอีกไม่นานแล้วที่ซีรีส์นี้จะอวสาน

เนื้อเรื่องย่อ

โคโคนตสึ โดนพ่อขอร้อง (หรือแกมบังคับ) ให้สืบทอดร้านขนม ณ เมืองบ้านนอกสุดขอบทะเล จู่ๆวันหนึ่ง สาวสวยปริศนาบุกเข้ามา พร้อมปาฐกถาเรื่องขนมซะอย่างนั้น!? เรื่องราวระหว่างเธอ เขา และเหล่าขนม แห่งความหลังจึงเริ่มขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Dagashi Kashi ได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Sunday เมื่อปี 2014 โดยมังงะได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 41 และถูกสร้างเป็นอนิเมะออกมาจำนวนสองซีซั่น สำหรับในประเทศไทยฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Dex นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/