Sony ได้ปล่อยคลิปหนังสั้น ที่สร้างโดย Columbia และ Sony Pictures Animation ความยาว 5.55 นาที เรื่อง ใช้ชื่อว่า ‘Monster Pets’ ซึ่งมาจากเรื่อง ‘Hotel Transylvania’ หนึ่งในแอนิเมชันยอดฮิตที่เปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จในปี 2012

Hotel Transylvania ได้รับการพากย์เสียงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) ที่พากย์ให้เคานต์แดรกคูลาสุดอาภัพ ตัวเอกของเรื่อง ผู้สร้างโรงแรมสำหรับให้เหล่าผีมาพักร้อน อีกทั้งยังมีดาราชื่อดังอีกหลายคนมาร่วมพากย์ เช่น แอนดี้ แซมเบิร์ก (Andy Samberg) ที่พากย์ให้ตัวละคร ‘จอห์นนี’ และเซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) ที่พากย์เสียงให้ตัวละคร ‘เมวิส’ เป็นต้น

Sony ได้ประกาศวันเริ่มฉาย Hotel Transylvania: Transformania ซึ่งเป็นภาค 4 และภาคสุดท้าย ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 และล่าสุด Sony จึงได้ปล่อยหนังสั้น Monster Pets เพื่อเรียกความสนใจของคอแอนิเมชัน และผู้ที่รัก Hotel Transylvania อีกทั้งยังมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ ‘วันสัตว์เลี้ยงแห่งชาติ (National Pet Day)’

แน่นอนว่า เราจะยังคงพบเจ้าสัตว์ขนปุยจาก Monster Pets ได้ใน Hotel Transylvania: Transformania ที่จะเข้าฉายในปีนี้ โดยผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จะเป็นอย่างไรหากเหล่าแดรกฯ (Drac Pack) ต่างมีสัตว์เลี้ยงของตัวเอง จะเป็นอย่างไรถ้าโกลเดนรีทรีฟเวอร์สูงเท่าตึก 5 ชั้น? หรือชิวาว่าพ่นไฟได้? เราหวังว่าผู้ชมจะได้รับความสุขจากหนังสั้น และรอที่จะได้เห็นเหล่าสัตว์เลี้ยงใน Hotel Transylvania: Transformania”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส