จอห์นนี่ ซินส์ (Johnny Sins) หรือชื่อเดิม สตีเวน วูล์ฟ เป็นที่รู้จักกันในฐานะพระเอกหนังสำหรับผู้ใหญ่ หรือหนังเรต X นั่นเอง เขาเข้าสู่วงการหนังโป๊เมื่อายุ 28 ปี ในปี 2006 ถึงตอนนี้ในวัย 44 ปี เขามีผลงานแสดงมาแล้วกว่า 2,300 เรื่อง เคยได้รางวัล ‘นักแสดงชายยอดเยี่ยมประจำปี’ จากเวที AVN Awards มาแล้ว 3 ครั้ง เป็นเวทีแจกรางวัลสำหรับหนังผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

จอห์นี่ ซินส์ เป็นชายผิวขาวรูปร่างสูงใหญ่ ด้วยความสูง 183 ซม. เขาเริ่มโกนหัวจนล้านเลี่ยนตั้งแต่อายุ 24 ปี เลยกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว พอเข้าวงการหนังโป๊ เขาก็เลยได้รับบทเป็นพนักงานอาชีพต่าง ๆ มากมายทั้ง คุณหมอ คุณครู ทหาร ตำรวจ ตำรวจดับเพลิง พนักงานส่งของ ทหาร โค้ชฟุตบอล นักฟุตบอล คนสวน และ นักบินอวกาศ จึงทำให้ภาพของซินส์ถูกนำไปทำเป็นมีมส่งต่อกันมากมายในโลกโซเชียล

จอห์นนี่ ซินส์ ในบทบาทต่าง ๆ

ปี 2017 จอห์นนี่ ซินส์ เปิดช่องยูทูบของตัวเอง ประสบความสำเร็จมากมาย มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน มียอดวิวรวม 97 ล้านครั้ง ในปี 2020 ซินส์ก็หยุดรับงานแสดง หันมาเปิดบริษัทสร้างหนังผู้ใหญ่ของตัวเอง และเขาก็มีความทะเยอทะยานถึงขั้นที่ว่า อยากจะเป็นพระเอกหนังผู้ใหญ่คนแรกที่ไปเล่นฉากเซ็กส์บนอวกาศ และคนที่จะทำความฝันของเขาให้เป็นจริงได้ก็คือ อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เจ้าของบริษัท สเปซ เอ็กซ์ นั่นเอง

ปี 2015 จอห์นนี่ ซินส์ เปิดโปรเจกต์ระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ Pornhub เพื่อสร้างหนังโป๊เรื่องแรกที่มีฉากเซ็กส์ในอวกาศ โดนซินส์ประกาศว่าเขาจะร่วมแสดงกับนักแสดงหญิง อีวา โลเวีย (Eva Lovia) ถ้าโปรเจกต์เป็นจริงได้ เขาและโลเวียก็จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมอย่างเข้มงวดเป็นระยะเวลา 6 เดือน ก่อนจะเดินทางออกสู่อวกาศ ที่ต้องแสดงฉากโจ๊ะในภาวะไร้แรงดึงดูด

จอห์นนี่ ซินส์ และ อีวา โลเวีย

“มันต้องออกมาเจ๋งมากครับ” ซินส์พูดถึงโปรเจกต์ในฝันของเขา ที่สุดท้ายก็ได้ทุนมาแบบห่างไกลเป้าหมายลิบลับ หลังเปิดระดมทุนไปได้ 60 วัน ก็มียอดสนับสนุนเข้ามาแค่ 236,086 เหรียญ จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 3.4 ล้านเหรียญ แต่เขาก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ เพราะเขามองเห็นหนทางเป็นจริงได้ เพราะในวันนี้โลกเรามีธุรกิจยานอวกาศในเชิงพาณิชย์แล้ว
“แล้ววันนี้มันก็เกิดขึ้นแล้วครบ โปรเจกต์ของผมมีโอกาสเป็นจริงได้แล้ว ผมคิดว่ามันจะต้องยอดเยี่ยมมาก แล้วน่าจะสร้างกันได้เร็ว ๆ นี้ด้วย ผมคาดว่าภายในปีสองปีนี้แหละ เพราะผมจะได้ขึ้นไปบนนั้นในวัยที่ยังแสดงไหวอยู่”
แล้วโปรเจกต์ยานอวกาศเพื่อการพาณิชย์ ที่ซินส์หมายตาว่าอยากจะให้สนับสนุนโปรเจกต์หนังโป๊ของเขาก็ Space X ของ อีลอน มัสก์ ที่ซินส์เปรยว่าอยากให้สนับสนุนโปรเจกต์หนัง X ในอวกาศของเขา
“ผมคิดว่าอีลอนน่าจะเข้าร่วมโปรเจกต์นี้กับผมนะ เพราะมันเหมาะกับเขาเลยละ เพราะมันจะเป็นการโปรโมต Space X ได้อย่างดีเลย จริง ๆ นะ”

https://www.youtube.com/@SinsTV

ซินส์เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ด้วยฐานะพระเอกหนังโป๊ทำให้เขาได้สวมบทบาทเป็นชายในอาชีพต่าง ๆ แต่บทที่เขาชอบที่สุดก็คือ ‘นักบินอวกาศ’ แล้วเขาก็เอ่ยว่า “ผมยังคอยให้โปรเจกต์เดินทางสู่อวกาศเป็นจริงสักที”
แต่โปรเจกต์ในฝันของซินส์จะเป็นจริงได้ก็ต่อเมื่อ ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลที่มีอิทธิพลในธุรกิจยานอวกาศเพื่อการพาณิชย์อย่าง อีลอน มัสก์ ซึ่งหลังจากซินส์เอ่ยปากชักชวนผ่านสื่อไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ จาก อีลอน มัสก์

ที่มา ที่มา