คลายเครียดจากเรื่องเศร้า มาอ่านเรื่องราวผ่อนคลายชวนยิ้มกันดีกว่าค่ะ ก็แหม!! มีสามีสุดโรแมนติกขนาดนี้ ปลื้มใจตายเลยจริงมั้ยล่ะคะสาว ๆ (#คนอวดแฟน) สามีที่น่ารักผู้นี้ได้แก่ Curtis Wiklund อาศัยอยู่ที่รัฐมิชิแกน , ประเทศสหรัฐอเมริกา Curtis Wiklund ประกอบอาชีพเป็นช่างภาพ รับถ่ายภาพตามงานมงคลต่าง ๆ จะแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานอื่น ๆ ตามผู้ว่าจ้าง แต่ ณ ตอนนี้ Curtis Wiklund ก็ผันตัวเองจากหนุ่มช่างภาพมาเป็นหนุ่มสายศิลปะวาดภาพแทนแล้วล่ะ

Curtis Wiklund กลายมาเป็นนักวาดภาพอย่างตั้งใจ โดยเขาเริ่มวาดภาพอิริยาบถต่าง ๆ ที่เขาและภรรยาของเขา Jordin นั้นทำร่วมกัน ตั้งแต่วันแรก ทั้งซื้อของ , ตื่นนอน , ชอปปิ้ง , ดูหนัง ฯลฯ เขาเริ่มวาดภาพลงในกระดาษเพื่อบันทึกการใช้ชีวิตคู่ของเขามาตลอด 1 ปี

Curtis Wiklund เล่าว่า “ผมได้แรงบันดาลใจนี้มาจากภรรยาของผมเอง Jordin ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเองก็ถ่ายภาพบันทึกเรื่องราวชีวิตคู่ของเราตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเช่นกัน ผมจึงตัดสินใจทำบ้าง โดยเลือกการวาดภาพแทน เพราะผมว่าภาพที่วาดโดยตัวผมเองมีความรู้สึกชัดเจนที่สุด ผมเลยตัดสินใจเริ่มบันทึกเรื่องราวของเรา”

ซึ่งภาพแรกและวันแรกที่ Curtis Wiklund เริ่มวาดภาพก็คือวันที่เขารู้ว่าครอบครัวมีข่าวดี นั่นคือเขากำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจนั่นเอง ภายในภาพก็บรรยายได้ออกมามีความหมายจริง ๆ ค่ะ เป็นภาพที่ Curtis Wiklund ดีใจเมื่อได้ยินผลตรวจครั้งแรก!!

ตามไปดูเพิ่มเติมได้ที่ อ้างอิง : boredpanda