ซีรี่ส์ HALFWORLDS SEASON 2 ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีจากแฟน ๆ เนื่องจากเราทราบกันดีว่าตอนนี้ HBO ASIA เข้าถึงง่ายขึ้น แค่มีอินเตอร์เน็ตก็เปิดได้ ! ดูฟรีทาง HBOASIA.COM สัปดาห์นี้ก็เหมือนเดิมค่ะแอดมินมาอัปเดตเรื่องราวของตอนที่ 3 ให้ได้ตั้งตัวก่อนจะไปชมฉบับเต็มคืนนี้ 20.00 น.

(ซ้าย) เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ รับบท จูเลียต, (ขวา) ธนบดี ใจเย็น รับบท ไฟเตอร์ – ซีรี่ส์ HALFWORLDS SEASON 2 ทาง HBO Asia ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.

เรื่องราวย่อ ๆ สำหรับ HALFWORLDS SEASON 2

ซีซั่น 2 ดำเนินเรื่องราวในกรุงเทพมหานคร โดยติดตาม ‘จูเลียต’ นักวิจัยหัวแข็งที่มุ่งมั่นจะค้นหาปริศนาของโลกปิศาจที่อาศัยอยู่ท่ามกลางมนุษย์ทั่วไป เมื่อเธออกตามหาวัตถุโบราณที่เต็มไปด้วยพลังมหาศาล การสืบของจูเลียตกลับไปเตะตาเหล่า ‘ปีศาจ’ เข้า และทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของเหล่าปีศาจและ ‘ไฟเตอร์’ ก็ถูกสั่งมาให้จัดการกับจูเลียต !

(ซ้าย) อริฟิน ปูตรา รับบท บาราตา และ (ขวา) เจค มาคาภากาล รับบท คาเปรย์ – ซีรี่ส์ HALFWORLDS SEASON 2 ทาง HBO Asia ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.

HALFWORLDS SEASON 2 ตอนที่ 3 จะเป็นยังไง ?

จากฉากการต่อสู้ในสนามของ “วาริณ” ในตอนที่แล้ว ‘ทางเข้า-ออก’ ของซอยผีก็ถูกปิด และไม่มีใครปลอดภัยซักคนเดียว “จูเลียด” ตามไปจนเจอที่เก็บตัวของ “ไฟเตอร์” นั่นก็คือซอยผีที่แสนอันตรายสำหรับมนุษย์ธรรมดาอย่างเธอ และเพราะเธอนั้นเป็นเพียงแค่มนุษย์จึงทำให้เธอตกอยู่ในสภาวะลำบาก ส่วน “บาราตา” เกือบถูกฆ่าภายในโบสถ์ แต่โชคดีเพื่อนของเขาได้เข้ามาช่วยชีวิตไว้ทัน !

Play video

เรื่องราวก่อนหน้านี้