ใครมีแฟนเป็นหนุ่มไอที ยกมือขึ้น.. ?

นั่นแหน่ะ เยอะพอสมควรเลย พอถึงโอกาสสำคัญไม่ว่าจะวันครบรอบ วันเกิด วันวาเลนไทน์ ก็งงใจทุกทีว่าจะซื้ออะไรให้หนุ่มๆ ดี.. วันนี้บีจะมาแนะนำของขวัญสำหรับหนุ่มๆ ไอทีทั้งหลาย ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ เขาฝันอยากได้อะไรเป็นของขวัญกัน

Nintendo Switch

จำไว้เลยค่ะสาวๆ ว่าสิ่งหนึ่งที่หนุ่มไอทีมีเหมือนๆ กันก็คือ เขาเป็นนักเล่นเกมตัวยง ดังนั้นการซื้อเครื่องเล่นเกมให้ก็เป็นเหมือนสุดยอดของขวัญที่หนุ่มไอทีอยากได้! สำหรับเครื่องเล่นเกมที่โดดเด่นในปี 2017 คงหนีไม่พ้น เจ้า “Nintendo Switch”

โดย Nintendo Switch มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 3 มีนาคมนี้ โดยมีราคาประมาณ 13,000 บาทค่ะ

ถือว่าคุ้มค่าใช้ได้ เพราะนอกจากเจ้า Nintendo Switch จะพกพาไปเล่นนอกบ้านได้แล้ว ยังสามารถต่อเข้ากับจอ TV ที่บ้านได้อีกด้วย และมาพร้อมกับจอยบังคับ ที่สามารถถอดออกมาเป็น 2 ชิ้น จะได้เอาไว้เล่นกับสาวๆ ได้ด้วยไง

Play video

Project Valerie

สำหรับหนุ่มๆ สมัยใหม่ ทันสมัย การทำงานนอกบ้านเป็นอะไรที่สร้างไอเดียใหม่ๆ ได้ดี ดังนั้นหากหนุ่มๆ มีโน๊ตบุ๊คดีๆ สักเครื่องคงจะดีไม่น้อย สำหรับโน้ตบุ้คที่น่าจับตามอง คงเป็นเจ้า Project Valerie ของค่าย Razer เพราะเจ้าโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ถือเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องแรกที่มี 3 จอมอนิเตอร์อยู่ภายในเครื่องเดียว

แต่ที่น่าเสียดายคือ ตอนนี้ยังเป็นเพียงเครื่อง DEMO เท่านั้นค่ะ ทำให้ราคาและวันที่จะวางจำหน่ายยังไม่แน่นอน งั้นเก็บตังไว้ซื้อช่วงวาเลนไทน์ปีหน้า น่าจะดีกว่า

Play video

GARLUS Walkera F210 Professional FPV Racing Drone

โดรนเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มๆ ไอทีทั้งหลาย หลงใหลได้ปลื้มกันมาก เพราะมันเหมือนของเล่นชิ้นที่สามารถสำรวจท้องฟ้าได้อย่างอิสระตามใจชอบ สำหรับเจ้าโดรนเรซซิ่ง น่าจะเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ อยากได้มากที่สุด เพราะมีขนาดเล็ก และเคลื่อนที่ได้เร็วมากๆ

โดยจุดเด่นของ GARLUS Walkera F210 Professional FPV Racing Drone คือความเร็วและตัวกล้องที่มีโหมดกลางคืน ทำให้สามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างชัดแจ๋วค่ะ และที่เจ๋งไปกว่านั้นคือเจ้าตัวนี้มาพร้อมกับแว่น 3D Goggle Goggle-3 ทำให้เราสามารถมองผ่านกล้องที่ติดอยู่กับโดรนตัวจิ๋วนี้ได้อย่างชัดเจ๋วนั่นเอง โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 13,000 บาทค่ะ

Play video

เกมเจ๋งๆ บน Steam

สำหรับสาวๆ คนไหนที่คิดว่าอุปกรณ์ที่บีเสนอมา มีราคาที่สูงเกินไปหน่อย ตัวเลือกสุดท้ายที่เหล่าหนุ่มไอทีทุกคนเห็นแล้วยิ้ม แถมราคาก็ไม่สูงเกินไป นั่นคือเกมนั่นเองค่ะ

ถือเป็นอะไรที่ง่ายต่อการซื้อด้วย เพราะสามารถดาวน์โหลดออนไลน์ได้เลย และยังมีแพลตฟอร์มที่ขายเกมและเก็บรายการเกมอยู่อีกหลายเจ้าด้วย แอบกระซิบว่ามีช่วงลดราคาบ่อยๆ ด้วย สำหรับวาไลนไทน์นี้ บีแนะนำว่าซื้อเกมที่เพิ่งออกใหม่ และหนุ่มไอทีของคุณกำลังสนใจอยู่ โดยมีขั้นตอนง่ายๆ แค่สมัครไอดีของ Steam และกดส่งของขวัญได้เลย สำหรับราคาเกมออกใหม่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 400 – 3,000 บาท ค่ะ

เอาล่ะ อีกไม่กี่วันก็จะวาเลนไทน์แล้ว รีบเก็บตังแล้วไปสอยกันเถอะค่ะสาวๆ