หลังจากที่ทางแบไต๋เราได้เคยนำเสนอข่าว นิตยสาร Playboy ประกาศเลิกตีพิมพ์ภาพโป๊เปลือย เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา โดยหันไปเน้นทางด้านภาพ Sexy วาบหวิวแบบไม่โป๊เปลือย โดยเน้นไปในด้านเนื้อหาสาระของบทความแทน เพื่อขยายฐานผู้อ่านให้กว้างกว่าเดิม

หลังจากที่ดำเนินนโยบาย “งดโป๊เปลือย” มาได้ประมาณปีเศษ ๆ โดยนาย Hugh Hefner ผู้เป็นเจ้าของนิตยสาร Playboy มาวันนี้ Cooper Hefner ลูกชายผู้เข้ามารับตำแหน่ง Chief Creative Officer ก็ได้มีการประกาศปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่อีกครั้งโดยได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า การที่พวกเขาดำเนินนโยบายนี้ไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น

มันเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์

ซึ่งเขาจะกลับมาแสดงจุดยืนเดิมของเขาโดยการนำเอาสัญลักษณ์ของเขาคืนกลับมาอีกครั้งเพื่อทวงคืนบัลลังก์ด้านนิตยสารที่ขายดีที่สุดในโลกคืนมา โดยเขาให้เหตุผลไว้ว่า จริง ๆ สาเหตุที่เขาได้เอาภาพโป๊เปลือยออกไปนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับแนวคิดของคนอ่านที่มองต่อนิตยสาร Playboy แต่เป็นปัญหาในด้านวิธีการนำเสนอออกมาให้น่าอ่านได้อย่างไรต่างหาก ดังนั้นตัวเขาที่ถือว่าเป็น 1 ในคนรุ่นใหม่จึงอยากทำให้หนังสือเล่มนี้ทำหน้าที่เชื่อมต่อผู้อ่านในยุคสมัยของเขาไปจนกระทั่งยุคถัดไปที่กำลังจะมาถึงให้ได้อย่างดีที่สุด

โดยการเปลี่ยนแปลงจะเริ่มมีขึ้นในฉบับเดือนมีนาคม/ เมษายน ที่จะถึงนี้

อ้างอิง: Huffington Post