ภาพตัวอย่าง ปกรายการ THE MASK SINGER

ถ้าพูดถึงรายการร้องเพลงที่กำลังโด่งดังในประเทศไทย ณ ตอนนี้คงจะเป็นรายการอื่นไม่ได้นอกจากรายการ The mask singer ที่ตอนนี้กำลังมาแรง และวันนี้แหละครับเพื่อนๆ แอดมินจะทำการสืบค้นระดับนักสืบโคนัน กับภายใต้ “หน้ากากแอปเปิ้ล” ว่าเขาคือใคร สำหรับคนที่ยังเดาไม่ออก วันนี้เราจะมาสืบค้นและลองเดากันดูนะว่าเป็นใคร แอดคิดว่ามันคงไม่ยากจริงๆ สำหรับ “หน้ากากแอปเปิ้ล”

มารู้จักกับ”หน้ากากแอปเปิ้ล”

ภาพตัวอย่าง หน้ากากแอปเปิ้ล

ก่อนที่เราจะทำการสืบค้นระดับโคนันนั้น เรามาทำความรู้จักคร่าวๆ กับ “หน้ากากแอปเปิ้ล” กันก่อนสำหรับตัวหน้ากากแอปเปิ้ลนั้น เขาเปิดตัวมาวันที่ 14 กันยายน ด้วยเพลง “อย่าพูดเลย” เรียกได้ว่าตั้งแต่เขาเปิดตัวด้วยเพลงนี้ ก็เรียกเสียงฮือฮากันได้ทั้งห้องส่งเลยทีเดียว ด้วยเสียงร้องอันไพเราะ และมีเสน่ห์ของเขาเอง ลองไปฟังดูเพลงแรกที่เขาร้องกันนะ

Play video

เป็นยังไงครับเพลงแรกเปิดมาก็เล่นซะเพราะหูกันเลยทีเดียว บางคนนี้ฟังครั้งแรกถึงกับเกือบจะร้อง อ๋อ กันเลยทีเดียวว่าเขาคือใคร กับเสียงที่ช่างคุ้นหูแบบนี้ แต่ฟังไปฟังมาก็แอบคล้ายพี่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) เหมือนกันนะ

ภาพตัวอย่าง พี่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์)

อะเพื่อนๆ อย่าเพิ่งเดามั่วสุ่มสี่สุ่มห้ากัน เรามาค่อยๆ สืบหาเบาะแส จากคลิปนี้กันดีกว่า กับคลิปตอบคำถามของ หน้ากากแอปเปิ้ล

Play video

ดูจากทรงการตอบคำถามของพี่ หน้ากากแอปเปิ้ล บอกเลยว่าคนๆ นี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนนะครับ ในหัวข้อต่อไปเราจะขอเชิญแขกรับเชิญพิเศษนั่นก็คือนักสืบจิ๋ว “โคนัน”

มาทำการสืบค้นกับ ภายใต้หน้ากากแอปเปิ้ลกัน คนร้ายมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น !!!

สืบค้นภายใต้หน้ากากแอปเปิ้ล !!!

ก่อนที่จะสืบค้นเราต้องรวบรวมหลักฐานสำคัญของพี่ หน้ากากแอปเปิ้ลกันก่อน !!!

  1. หน้ากากแอปเปิ้ล เป็น ผู้ชาย !!!
  2. หน้ากากแอปเปิ้ล น่าจะเป็นคนหุ่นหมี !!!
  3. หน้ากากแอปเปิ้ล มีนิสัยกวน อาจจะเป็นคนที่กวนเป็นประจำ จนกระทั่งสามารถตอบคำถามจากกรรมการ ได้อย่างทันท่วงที และเป็นการตอบที่กวนด้วย !!!
  4. ในตอนที่กรรมการในรายการ The mask singer ถามถึงสเปคสาวของ หน้ากากแอปเปิ้ล เขาตอบว่า “ผมเป็นคนไม่มีสเปค ถ้าสปาคก็ไปเลย” ซึ่งคำตอบนี้มันตรงกับรายการหนึ่งที่พี่ โอ๊ต ปราโมทย์ (ปราโมทย์ ปาทาน) นักร้องนักแสดงไทย ได้ไปออกรายการหนึ่ง และได้พูดคำนี้เหมือนกันเป๊ะ ในนาทีที่ 3.48 ตามคลิปด้านล่างเลยครับผม !!!

Play video

เพราะฉะนั้น หลักฐานที่ผมรวบรวมมาทั้งหมด 4 ข้อด้านบน

ภาพตัวอย่าง โคนัน

ก็จึงได้มาเป็นบทสรุปแบบเดาๆ ที่ว่า หน้ากากแอปเปิ้ล นั้นก็คือพี่ โอ๊ต ปราโมทย์ นั่นเอง !!!


เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ วันนี้ต้องขอขอบคุณแขกรับเชิญ นักสืบจิ๋ว โคนัน ที่มาช่วยสืบค้น ยังไงข้อมูลทั้งหมดที่นำมา ก็เป็นเพียงการคาดเดา ตามสิ่งที่เห็นเท่านั้นเอง เรื่องจริงภายใต้หน้ากากแอปเปิ้ลนั้น อาจจะไม่ใช่พี่ โอ๊ต ปราโมทย์ ก็เป็นได้ ยังไงก็ฝากเพื่อนๆ ติดตามรายการนี้ต่อไปนะครับ เรามารอดูความจริงกันดีกว่า สำหรับวันนี้ถ้ามีข้อมูลใดผิดพลาด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ วันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีครับ !!!