ช่วงบ่ายวานนี้ (27 ธันวาคม 2561) มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับน้อง เค้ก – นวพร จันทร์สุข CakeBNK48 ถึงประเด็นที่ว่ายังคบกับแฟนอยู่ มีภาพถือเค้กวันเกิด มีภาพที่คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าอยู่ที่เดียวกัน โพสต์ถึงกัน ลามไปจนถึงมี IG ลับ เป็นที่สนใจจนขึ้นอันดับหนึ่งเป็น Thailand trends ใน Twitter เมื่อเวลา 15.51 น. อยู่ชั่วขณะหนึ่ง

ช่วงหัวค่ำ BNK48 Official ไม่รอช้า ประกาศผ่าน IG @Jobsanbnk48 ข้อความสั้นๆ กระชับได้ใจความว่า

ประกาศ ประกาศ พรุ่งนี้ผมกับน้องเค้กจะมา Live พิเศษตอน 5โมงเย็นตอบประเด็นที่พูดถึงเรื่องของน้องเค้กบน Social ในขณะนี้นะครับ ติดตามรับชมและรับฟังได้ที่ Official Facebook Fanpage ของ bnk48Official.Shihainin และ BNK48Official ครับผม ขอบคุณคร้าบบ

วันนี้ตามนัดหมาย เวลา 17.00 น. โดยประมาณ @bnk48Official.Shihainin มีการ Facebook Live ชี้แจงถึงประเด็นร้อน สรุปสั้นๆ พอได้ใจความว่าภาพที่ปรากฏในสื่อโซเชียลคือภาพเก่าก่อนที่น้องจะมีการเซ็นสัญญากับ BNK48 ทั้งสิ้น ส่วนไลฟ์แล้วมีเสียงผู้ชายเข้า ก็เป็นเสียงน้องชาย ส่วนภาพต่างๆ ที่เชื่อมโยงกันก็เป็นคนล่ะที่คนล่ะเวลาทั้งสิ้น ก่อนที่ช่วงท้ายจะขอโทษทุกคนถึงเรื่องที่ผ่านมาว่าไม่ได้เป็นคนที่ดีที่สุด ส่วนพวกเราในฐานะผู้ติดตามก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องได้ทำอย่างที่ใจตั้งหมายไว้กันต่อไปให้ดีที่สุดครับ

 

 

https://www.instagram.com/p/Br1kCxGlKC8/

 

https://www.instagram.com/p/Br7fQQ4lYXn/

 

ที่มา : bnk48official.shihainin