นอกจากความสำเร็จของวงเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป SWEAT16! (สเวทซิกซ์ทีน) จนมีแฟนคลับ (โอตะ) มาติดตามกันเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้บรรดาแฟนคลับต่างมีกิจกรรมต่างๆ จัดขึ้นเพื่อโปรโมทให้ทั้งตัววง SWEAT16! รวมถึงสมาชิกหลายคนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนคลับของนักร้องสาว แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข หรือ แอนนี่ SWEAT16! น้องคนสุดท้องของวง จัดเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม ทำป้ายโฆษณาอวยพรวันเกิดแอนนี่ และ ป้ายโฆษณาให้กำลังทั้งวง ซื้อป้ายโฆษณาหลายจุด อาทิ ป้าย LED หน้าห้าง MBK, ป้ายที่ MRT สถานีเพชรบุรี, ป้ายที่บีทีเอส สถานีสยาม, สถานีอโศก และ สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

ทั้งนี้ตัวแทนแฟนคลับ น้องแอนนี่ SWEAT16! ที่ร่วมคิดโปรเจคต์นี้เผยว่า

“จุดเริ่มต้นเกิดจากการที่อยากจะสร้างความสุข และ ความประทับใจให้กับเด็กหญิงคนหนึ่งที่กำลังจะเติบโตขึ้นอีกขั้น โดยการที่จะเปลี่ยนเป็นนางสาวได้เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆรวมกันกับเหล่าแฟนคลับว่าเรา (เมมเบอกับแฟนคลับ) จะคอยอยู่เคียงข้าง และ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เตรียมงานโดยแบ่งออกเป็นโปรเจคลับ และ ไม่ลับแต่คอนเซ็ปที่วางไว้คือคนในด้อมต้องมีส่วนรวมด้วย โปรเจคไม่ลับก็ให้เสนอกันมาในกลุ่มแฟนเพจ (เฟซบุคและในกลุ่มไลน์) และ โหวตกันว่าทำอะไรกันบ้างโปรเจคไม่ลับก็มีข้อความใส่หลอด อัดคลิป HBD แอนนี่ ส่วนโปรเจคลับก็ได้แอบจัดทีมงาน (น้องๆในกลุ่มในด้อมแฟนคลับ) ให้มาช่วยทำงานกันแบบลับๆเพื่อไม่ให้น้อง และแฟนคลับคนอื่นๆรู้เพราะจะเซอร์ไพรส์น้องก็มีพวกป้ายที่ MRTเพชรบุรี, ป้าย HBD ที่หน้าห้าง MBK ป้ายให้กำลังใจน้องๆทั้งวงที่ BTS สยาม อโศก และ สนามกีฬาแห่งชาติ ชุดหมีเซอร์ไพรส์ HBDแอนนี่,มิ้นวันที่ 1 ม.ค.โดยใช้เวลาวางแผน และ เตรียมหาสถานที่ รวมทีมงาน(น้องๆแฟนคลับ)และลงมือทำประมาณ5เดือน


ถ้าถามความประทับใจในตัวน้อง
“รอยยิ้มครับ น้องมีอะไรหลายๆอย่างที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับ แต่พวกผมคิดว่าแฟนคลับหลายๆคนก็คงจะคิดเหมือนกัน รอยยิ้มของน้อง ทำให้เหล่าแฟนคลับที่ได้เห็นที่ได้สัมผัสต้องตกหลุมรักกับรอยยิ้มของเด็กน้อยที่ใสๆโก๊ะๆต๊องๆแต่แฝงไปด้วยความน่ารักสิ่งเหล่านี้ในตัวน้องคืออาวุธที่ใช้ตกเหล่าแฟนคลับ…พวกองครักษ์โดนกันมาหมดแล้วครับ”รอยยิ้มของเจ้าหญิงประเมินเป็นมูลค่าไม่ได้”

อยากฝากบอกอะไรน้องแอนนี่น้องนุชคนสุดท้องของวงSWEAT16!
“วันใดที่เจ้าหญิงท้อ เหนื่อยและล้าเหล่าองครักษ์ของเจ้าหญิงจะคอยอยู่เคียงข้างและค่อยให้กำลังใจเจ้าหญิงเสมอ และ วันใดที่เหล่าองครักษ์ท้อ เหนื่อย และ ล้า รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะของเจ้าหญิงก็จะแปลเปลี่ยนเป็นกำลังใจให้เหล่าองครักษ์เช่นกัน”

และเราก็ขอร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังน้องแอนนี่ (1 ม.ค.) พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับการที่คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล กีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 43 “เสลาเกมส์” (มัธยมต้น) งานนี้เราเลยนำภาพสุดคิ้วท์ของแอนนี่มาฝากชุดใหญ่ แหมะ…งานนี้บอสวิม โยชิโมโต้ฯ แอบอมยิ้มแก้มปริแน่นอน ที่มีศิลปินในสังกัดเก่งแบบนี้จ้า