เฌอปราง , ปัญ และ เจนนิษฐ์ ตัวแทนจากวง BNK48 ขึ้นร้องเพลงกับสันติ ลุนเผ่ ศิลปินแห่งชาติ และป๊อด โมเดิร์นด็อก ในบลเพลง “ชัยชนะ” และยังร่วมพูดคุยกับนักกีฬาและผู้นำกองเชียร์ของไทยในงาน The Power of Unity พร้อมเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยที่จะไปแข่งขันโอลิมปิกเกม และพาราลิมปิกเกม ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในปี 2020 ที่กำลังจะถึงนี้

3 องค์กรกีฬาภาครัฐ ผนึกกำลังกับภาคเอกชน เปิดตัวโคตงการ “The Power of Unity รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย สนับสนุนนักกีฬาไทยมุ่งสู่ความสำเร็จในการแข่งขันโอลิมปิกเกม และพาราลิมปิกเกม โตเกียว 2020” พร้อมเปิดเผยภาพยนตร์โฆษณาชุด เชียร์ไทย ที่แสดงออกถึงการรวมพลังเพื่อฮีโร่ไทย และยังมีโชว์บทเพลง “ชัยชนะ” จากสันติ ลุนเผ่ ศิลปินแห่งชาติ และป๊อด โมเดิร์นด็อก และตัวแทนจาก BNK48 อีกทั้งมีการแสดง Shonichi (วันแรก) จากน้อง ๆ BNK48 ทั้ง 6 เฌอปราง ,ปัญ ,เจนนิษฐ์ ,จูเน่ ,วี และมิวนิค ที่เนื้อหาของเพลงมีความหมายถึง “ความพยายามไม่เคยทำร้ายใครสักคนที่ตั้งใจ”

อีกทั้งตัวแทนจาก BNK48 ยังร่วมพูดคุยกับนักกีฬาและผู้นำกองเชียร์ ถึงการเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยที่จะไปแข่งขันโอลิมปิกเกม และพาราลิมปิกเกม ปี 2020

เฌอปราง BNK48


อยากจะขอกำลังใจจากคนไทย ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยที่จะไปแข่งขันโอลิมปิกเกม และพาราลิมปิกเกม ปี 2020 ทั้งคนที่มีโอกาสได้ไปเชียร์และคนที่เชียร์ผ่านหน้าจออยู่ที่บ้าน

ปัญ BNK48


ความพยายามไม่เคยทำร้ายใครสักคนที่ตั้งใจ เหมือนกับเพลง Shonichi (วันแรก) ที่นักกีฬาชาวไทยต่างก็ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ทำให้เชื่อว่า ความพยายามของนักกีฬาไทยจะไม่สูญเปล่าแน่นอน

เจนนิษฐ์ BNK48


BNK48 ก็เคยมีช่วงที่ยากลำบาก แต่ก๋มีแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจพวกเรา ตอนนี้ก็เลยอยากจะเปลี่ยนจากผู้รับเป็นผู้ให้กำลังใจ ส่งกำลังใจไปให้กับพี่ ๆ นักกีฬาของไทยบ้าง

ในสนามกีฬาเสียงเชียร์จากกองเชียร์นั้นจะขาดไปไม่ได้เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะคอยเป็นแรงผลักดันให้กับนักกีฬาที่คอยช่วยให้นักกีฬามีแรงฮึดสู้ต่อไปได้ ร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬา และติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจของทัพนักกีฬาไทยได้ทางเฟซบุ๊ก Team Thailand Official : https://www.facebook.com/teamthailandofficial/